James Harden không quan tâm đến danh hiệu MVP

12:51 Chủ nhật 17/02/2019

TinTheThao.com.vnĐó là khẳng định của James Harden trong một buổi phỏng vấn mới đây. Theo đó, ngôi sao của Houston Rockets cho biết anh vui vì những đồng đội đang lần lượt trở lại thay vì danh hiệu MVP.

“Tôi không ở đây để tiến hành những cuộc so sánh”, James Harden nói với Jonathan Feigen. “Tôi chỉ nỗ lực hết mình để giành lấy những chiến thắng. Rõ ràng chúng ta đều biết George hay Antetokounmpo giỏi ra sao. Tuy nhiên, tôi không quan tâm lắm đến cuộc đua này”, Harden cho biết.

1

 James Harden không quan tâm đến danh hiệu MVP

“Rockets phải là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi đã phải đón nhận nhiều ca chấn thương ở mùa giải này. Rất may là mọi thứ đều đang đi đúng hướng và chúng tôi sẽ sớm có được đội hình mạnh nhất. Khi có đầy đủ đội hình chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ”, Harden nói thêm.

Trong thời gian tới, Houston Rockets sẽ chào đón sự trở lại của trung phong Clint Capela sau quãng thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Theo đó, ngôi sao mang áo số 15 đã phải ngồi ngoài kể từ ngày 15/1 vì chấn thương tay phải. Bên cạnh đó, hậu vệ kỳ cựu Chris Paul cũng vừa trở lại sau thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gân kheo. Với sự trở lại của các trụ cột, Rockets dự kiến sẽ bùng nổ hơn nữa sau “Tuần lễ All-Star”.

2

 Sự trở lại của các trụ cột sẽ là tiếp thêm nhiều sức mạnh cho Rockets trong giai đoạn then chốt của mùa giải

James Harden hiện đang dẫn đầu danh sách ghi điểm của NBA với 36,6 điểm mỗi trận. Ngoài ra, Harden cũng đang có trung bình 6,7 rebounds và 7,7 kiến tạo. Đương kim MVP cũng vừa cân bằng kỷ lục chuỗi 31 trận đấu liên tiếp ghi trên 30 điểm của huyền thoại Wilt Chamberlain ở trận đấu vừa rồi.

Trong suốt 31 trận đấu này, Harden đã ghi được trung bình 41,5 điểm mỗi trận. Phong độ ấn tượng của “Thần râu” đã giúp Rockets vượt qua được giai đoạn khó khăn. Sau khởi đầu chậm chạp, giờ đây “Dàn tên lửa” đang trở lại mạnh mẽ khi đang xếp ở vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng miền Tây với 33 chiến thắng và 24 thất bại.

3

 Đối với Harden Rockets phải là ưu tiên hàng đầu

Harden cùng với Paul George của OKC Thunder và Giannis Antetokounmpo của Milwaukee Bucks đang là những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu MVP năm nay. Tuy nhiên, theo chia sẻ mới nhất Harden chỉ muốn tập trung để đưa Rockets đến những thứ hạng cao hơn trong khu vực miền Tây đầy nguy hiểm.

Xem lại màn trình diễn ấn tượng của Harden trong trận đấu với Minnesota:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục