James Harden “kẻ chinh phục” tiếp tục đánh chiếm những đỉnh cao

15:21 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Houston Rockets, James Harden tiếp tục khiến tất cả phải nhắc đến tên mình khi có màn trình diễn đỉnh cao trước San Antonio Spurs, đồng thời cũng thiết lập thêm những kỷ lục đáng ngưỡng mộ khác.

James Harden đã ghi một carrer-high ở trận đấu này với 61 điểm, 7 rebounds và 3 steal sau 37 phút thi đấu. Hiệu quả cho những cú ném rổ của “Thần râu” đạt 55,9%, 82,4% cho các cú ném phạt và 69,2% cho những tùng huống ném 3 điểm. “Thần râu” đã thực hiện thành công 9/13 cú ném 3 điểm ở trận này. Qua đó giúp anh lọt vào top 10 tay ném 3 điểm vĩ đại nhất mọi thời đại của NBA.

3

 James Harden lại có thêm một trận đấu để đời nữa 

Với 9 cú 3 điểm thành công ở trận đấu với Spurs, Harden đã có tổng cộng 1.981 cú ném 3 điểm thành công trong sự nghiệp, vượt qua kỷ lục của Joe Johnson là 1.978 cú ném 3 thành công. Qua đó vươn lên vị trí thứ 10 trong danh sách các tay ném 3 xuất sắc nhất của NBA.

Với phong độ hủy diệt hiện tại, việc Harden tiếp tục chinh phục những thứ hạng khác chỉ còn là vấn đề thời gian. Hiện tại Harden chỉ kém vị trí thứ 9 của Jason Kidd vỏn vẹn 7 cú ném thành công và vị trí thứ 8 của Paul Pierce 162 cú ném 3 điểm.

5

 Với 9 cú ném 3 điểm thành công ở trận này, Harden chính thức lọt vào TOP 10 tay ném vĩ đại nhất lịch sử NBA

Đây chỉ là một trong rất nhiều màn trình diễn phi thường của Harden ở mùa giải này. Ngôi sao 30 tuổi đang có mùa giải thăng hoa nhất sự nghiệp với trung bình 36,5 điểm, 6,5 rebounds và 7,6 kiến tạo mỗi trận ở mùa này. Vượt xa mùa giải năm ngoái, mùa giải mà “Thần râu” đã trở thành MVP của giải đấu.

Chính phong độ xuất sắc và ổn định của Harden đã giúp Rockets bay cao ở mùa giải này. Từ vị trí áp chót vào giai đoạn đầu, giờ đây “Dàn tên lửa” đang vững vàng ở vị trí thứ 3 tại miền Tây với 46 chiến thắng và 27 thất bại. Chỉ cần thêm một chiến thắng nữa là Harden và các đồng đội sẽ chính thức góp mặt tại vòng playoff năm nay.

2

 James Harden đang là điểm tựa vững chắc của Rockets

Ở vòng đấu tới, “Dàn tên lửa” sẽ có chuyến làm khách đến sân Smoothie King Center của New Orleans Pelicans vào ngày 25/3 sắp tới. “Bầy bồ nông” có phong độ khá tệ ở mùa giải này và cũng hết động lực chiến đấu ở mùa này, đây chính là cơ hội để Harden và các đồng đội tìm kiếm thắng lợi tiếp theo.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục