James Harden: Có cái gì đó sai sai ở bảng tỉ số

14:45 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu sau trận thắng hủy diệt của Houston Rockets trước Phoenix Suns, James Harden cho biết anh không thể tin vào mắt mình.

Làm khách trên sân của đối thủ “tí hon” Phoenix Suns sau trận thua bạc nhược trước Toronto Raptors, Rockets đã trút cơn thịnh nộ lên đầu đối thủ với tổng tỉ số 142-116. Đặc biệt khi chỉ sau hai hiệp đấu đầu tiên, đội khách đã ghi đến 90 điểm.

anh 1 (5)

 James Harden “tròn mắt” với màn trình diễn siêu việt của đội nhà.

Sau khi bị thay ra ở thời điểm cuối của hiệp hai, Harden cho biết anh không tin vào những gì mình thấy: “Tôi nghĩ có gì đó sai sai ở bảng tỉ số, không thể tin nổi!”.

Với thành tích trên, Rockets đã trở thành đội bóng thứ hai trong lịch sử giải đấu NBA có được 90 điểm trong hai hiệp. Thành tích này chỉ kém hơn đôi chút so với chính Phoenix Suns (104 điểm), thiết lập vào thời điểm cách đây 27 năm.

anh 2 (5)

 Rockets hiện đang “vô đối” trên BXH miền Tây.

Riêng cá nhân Harden, đó là trận đấu mà thêm một lần nữa anh thể hiện được hiệu suất ghi điểm cực kỳ khủng khiếp. Sau 34 phút trên sân, Harden có đến 48 điểm, 2 rebounds, 7 assists và 2 steal, qua đó góp công lớn vào trận thắng của đội nhà. Sau trận đấu đó, Rockets cũng đã đòi lại vị trí đầu tiên trên BXH miền Đông với thành tích 12-4, cao hơn đôi chút so với 11-4 của Golden State Warriors.

Màn hủy diệt đối thủ của Houston Rockets:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:25 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục