"James đang thành công ở NHA và đó là cái tên tiếp theo rời Real..."

09:59 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Rivaldo phát biểu thẳng thắn về tương lai của một ngôi sao tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mùa hè 2020, sau rất nhiều những thông tin chuyển nhượng và đồn đoán, James Rodriguez cũng rời Real Madrid để cập bến Everton. Tại Santiago Bernabeu, tiền vệ người Colombia không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng nhưng mọi thứ ở Goodison Park là rất khác. Cầu thủ sinh năm 1991 trở thành một phần không thể thiếu của HLV Carlo Ancelotti.

Chính bởi sự tin tưởng từ Ancelotti, James đang tỏa sáng rực rỡ và giúp nửa xanh vùng Merseyside bay cao ở Ngoại hạng Anh 2020/21 qua những vòng đấu đầu tiên. Tấm gương của James có thể là bài học cho một số "người thừa" khác tại Los Blancos. Nói về điều này, mới đây cựu danh thủ Rivaldo đã chia sẻ thẳng thắn.

"Isco đã có những ngày tháng tuyệt vời ở câu lạc bộ và là một thành viên quan trọng của đội trong thời gian dài. Nhưng điều đó tôi e rằng sẽ không còn xảy ra với cậu ấy nữa."

Rivaldo: Isco is watching James Rodriguez and may consider a similar transfer - Bóng Đá

Isco sẽ nối gót James đến Ngoại hạng Anh?

"James đang bùng nổ ở Anh với Everton và tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Isco quyết định thực hiện động thái tương tự trong tương lai gần."

"Isco đang dõi theo James và biết rằng người đồng đội cũ rất hạnh phúc với quyết định rời Real Madrid để đến một câu lạc bộ có cơ hội được đá chính thường xuyên và cuối cùng đã trở lại phong độ tốt nhất."

"Isco có thể xem xét điều gì đó tương tự nếu cậu ấy tiếp tục bị Zidane coi thường."

Isco gia nhập Real Madrid từ Malaga vào năm 2013 và đã chơi tổng cộng 311 trận cho đội bóng thành phố thủ đô, ghi 51 bàn lẫn đóng góp 54 pha kiến tạo. 

Zidane phát biểu về đội hình Real: 

 
Minh Trí | 09:29 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục