James: "Cực chẳng đã tôi mới phải tiếp tục thi đấu cho Real"

18:15 Chủ nhật 28/06/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Colombia đã chia sẻ về hoàn cảnh thực sự của anh tại Bernabeu.

 

Tài năng của James

Trong bối cảnh các màn đụng độ tại La Liga được tổ chức với mật độ dày đặc (trung bình 2 trận/tuần), ban tổ chức đã cho phép tăng số lượt thay đổi người lên 5 lần nhằm đảm bảo phần nào tình trạng thể lực các cầu thủ, nhưng không vì lý do này mà tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid được trao cơ hội.

Kể từ khi giải đấu khắc nghiệt nhất xứ sở đấu bò trở lại, cầu thủ người Colombia chỉ mới ra sân vỏn vẹn một lần trong chiến thắng 2-1 của Los Blancos trước Real Sociedad. Với việc HLV Zidane đang sở hữu quá nhiều ngôi sao tấn công tiềm năng như Eden Hazard, Gareth Bale, Vinicius Junior hay Rodrygo Goes thì James gần như không còn chỗ đứng dù ở vị trí dự bị.

James: I stayed at Real Madrid because of the circumstances, not because I wanted to - Bóng Đá

 James bất lực trong việc tìm kiếm một suất đá chính.

Thống kê cho thấy, tại La Liga mùa này, cựu ngôi sao Monaco chỉ mới góp mặt vỏn vẹn 8 lần. Việc thường xuyên ngồi dự bị rõ ràng sẽ tác động xấu lên sự nghiệp của James, nhưng ở thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa thể tìm cho mình một bến đỗ thích hợp hơn, bởi thượng tầng đội bóng hoàng gia TBN vẫn chưa muốn để ngôi sao 28 tuổi rời đi. Điều này đã được James khẳng định trong một buổi phỏng vấn với Marca.

"Tôi sẽ không nói tên CLB đó ra, nhưng tôi thực sự đã tìm được một bến đỗ tuyệt vời." Cầu thủ người Colombia chia sẻ.

"Tôi biết tôi sẽ không được ra sân nhiều tại Real, nhưng họ không cho tôi rời đi vì nhiều lý do khác nhau. Tôi ở lại là vì hoàn cảnh chứ không phải do chủ đích. Hy vọng rằng trong tương lai tôi có thể được trọng dụng, tôi biết rằng mình có tài năng, chất lượng và tôi nghĩ rằng nếu tôi luyện tập chăm chỉ thì mọi điều tốt nhất sẽ đến."

Trường Sơn | 17:45 28/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục