Jaguar E-Pace chính thức có mặt tại Việt Nam, sẵn sàng ra mắt VMS 2018 cuối tháng 10

11:23 Thứ sáu 12/10/2018

Jaguar E-Pace – mẫu xe SUV cỡ nhỏ thể thao hạng sang đầu tiên của thương hiệu Jaguar đã chính thức có mặt tại Việt Nam và sẵn sàng ra mắt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 diễn ra từ ngày 24-28.10.2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Quôc tế (SECC), Tp.HCM.

Jaguar E-PACE là một chiếc SUV cỡ nhỏ năm chỗ, mang trong mình ngôn ngữ thiết kế và hiệu suất đặc trưng của một chiếc xe thể thao Jaguar, nội thất rộng rãi, đa dụng với công nghệ dẫn động toàn thời gian, được tích hợp các công nghệ kết nối và hỗ trợ lái tiên tiến nhất nhắm đến khách hàng là những gia đình trẻ, cá tính và sành điệu.

00

 

Thiết kế ngoại thất được lấy cảm hứng từ dòng xe thể thao Jaguar F-TYPE như lưới tản nhiệt độc đáo đặc trưng của Jaguar, thiết kế với tỷ lệ cân xứng, phần thân trước của xe và đuôi xe được thiết kế đầy mạnh mẽ tạo cho E-PACE nét cá tính độc đáo, trẻ trung và thời trang thể hiện sự linh hoạt và năng động. Tính di truyền của dòng xe thể thao Jaguar cũng thể hiện rõ rệt ở thiết kế mui xe thuôn dốc đi liền với cánh gió nằm ngay trên kính sau. Từ phía sau, cụm đèn hậu dạng LED toát lên vẻ đặc trưng không thể nhầm lẫn, hoàn toàn nổi bật trong bóng đêm.

Toàn bộ đèn ở ngoại thất của E PACE đều là dạng đèn LED. Công nghệ đèn LED được thiết kế để song hành với chiếc xe xuyên suốt dòng đời sản phẩm. Ngoài ra, công nghệ này cũng tiêu tốn ít năng lượng hơn, giúp cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu. Tuỳ chọn đèn chiếu sáng LED ma trận đi kèm đèn báo rẽ Animated Directional Indicators có khả năng rút ngắn khoảng thời gian người đi đường nhận diện được ý định chuyển làn.

2

 

Jaguar E-PACE có tính kết nối và rất thông minh. Màn hình cảm ứng 10 inch theo tiêu chuẩn và kết nối khách hàng với các ứng dụng yêu thích, bao gồm cả Spotify. Hệ thống InControl của Jaguar cho phép bạn giữ an toàn cho xe bằng cách theo dõi chiếc xe trên điện thoại thông minh, với công nghệ tự động cảnh báo khẩn cấp trong trường hợp xảy ra tai nạn và cho phép bạn kiểm tra mức nhiên liệu và số km đã chạy từ xa qua điện thoại hoặc đồng hồ thông minh. Khách hàng có thể làm nóng, làm mát chiếc xe và thậm chí khởi động từ xa bằng cách sử dụng InControl.

Kết nối số cũng có sẵn trong cabin, sẵn sàng cho mọi nhu cầu của gia đình hiện đại. Có tới bốn điểm sạc 12V và năm kết nối USB cũng như điểm truy cập Wi-Fi 4G cho tối đa 8 thiết bị.

E-PACE có không gian nội thất đặc biệt tương xứng với đúng đẳng cấp của chiếc xe. Chiếc SUV cỡ nhỏ có thể ngồi năm chỗ thoải mái tuyệt đối với không gian để chân hàng ghế sau rộng rãi. Khoang hành lý rộng rãi với dung tích lên đến 441 lít được tạo ra nhờ cấu tạo hệ thống treo tinh vi phía sau Integral Link với chiều rộng lên tới 1.3 mét, có thể chứa được một chiếc xe nôi của trẻ nhỏ khi đặt nằm ngang, 2 va-li cỡ trung bình và 3 chiếc cỡ nhỏ.
 
Hệ thống Configurable Dynamics cho phép lái xe thậm chí kiểm soát nhiều hơn với các thiết lập cá nhân cho bộ điều chỉnh, truyền dẫn tự động, hệ thống lái, và hệ thống ổn định xe chủ động Adaptive Dynamics. Hệ thống sẽ cảm nhận những điều kiện của người lái, chuyển động của thân và bánh xe, huy động tải trước hệ thống treo và khung gầm, điều chỉnh độ giảm chấn để cải thiện kiểm soát cuộn và tính nhanh nhẹn trong mọi điều kiện.

3

 

E-PACE sỡ hữu động cơ Ingenium xăng và dầu mạnh mẽ và hiệu quả cao. Động cơ xăng turbo Ingenium của chiếc xe SUV thể thao sở hữu 300PS, khả năng tăng tốc từ 0-60mph chỉ trong 5,9 giây (0-100km/h trong vòng 6,4 giây), tốc độ tối đa đạt 243km/h. Ở phiên bản động cơ Ingenmium dầu, hệ thống dẫn động cầu trước cho công suất 150PS, lượng khí thải CO2 khoảng 124g/km.

E-PACE có hai lựa chọn dẫn động cầu trước và dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Công nghệ dẫn động thông minh với khả năng định hướng mô-men xoắn mang lại sự ổn định, động lực và hiệu suất nhiên liệu tối ưu trong mọi điều kiện địa hình và thời tiết khác nhau.

4

 

E-PACE được tích hợp các công nghệ an toàn và hỗ trợ lái mới nhất. Hãy cùng chờ đợi và khám thêm vẻ đẹp ngoại, nội thất kèm những tính năng ưu việt trên Jaguar E-PACE tại VMS 2018 sắp diễn ra cuối tháng này.

Tại Việt Nam, Jaguar E-Pace được phân phối các phiên bản E-Pace S, E-Pace R-Dynamic, E-Pace First Edition. Giá bán lẻ đề xuất cũng sẽ chính thức được công bố trong buổi ra mắt vào ngày 24 tháng 10 tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018.

Hoàng An | 09:14 09/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục