"Jadon Sancho xác nhận muốn gia nhập Man Utd"

06:32 Thứ sáu 02/10/2020

TinTheThao.com.vnJadon Sancho đã muốn chuyển tới khoác áo Manchester United trong mùa Hè năm nay.

 

Lối đá của Man United

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Man United chỉ mới chiêu mộ thành công duy nhất một tân binh đó là Donny van de Beek đến từ Ajax. Được nhận định là một trong những đội bóng ít bị ảnh hưởng nhất bởi đại dịch Covid-19 nhờ tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Man United kỳ vọng sẽ thực hiện nhiều thương vụ lớn.

Tuy nhiên, khá bất ngờ là Quỷ đỏ thành Manchester tỏ ra "án binh bất động". Một trong những thương vụ mà Man United theo đuổi trong thời gian dài là Jadon Sancho lại đang trở nên khá bế tắc. Theo đó, Man United chưa thể đáp ứng mức phí lên tới 120 triệu euro do Dortmund yêu cầu.

Manchester United have ‘run out of money’ and will NOT sign Jadon Sancho or Gareth Bale this summer, Tim Sherwood claims - Bóng Đá

 Sancho muốn gia nhập Man United.

Đáng chú ý, báo chí Anh quốc loan tin, Man United được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Sancho. Cụ thể, Sancho sẽ hưởng mức lương lên tới 250 nghìn bảng/tuần khi tới Old Trafford. Nhưng thương vụ chỉ có thể hoàn tất nếu mức giá chuyển nhượng được thông qua.

Và mới nhất, phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports đã tiết lộ trên chương trình The Transfer Show rằng, Sancho và đại diện đã xác nhận trước ngày 01/08 rằng, chân sút trẻ người Anh muốn gia nhập Man United trong mùa Hè năm nay.

Khi mà phiên chợ Hè sắp đóng cửa, mọi chuyện càng trở nên khó đoán khi Sancho bất ngờ báo ốm không tham dự trận tranh Siêu cúp nước Đức. Nên nhớ rằng, Harry Maguire cũng từng có động thái tương tự trước khi chuyển tới Man United vào năm ngoái.

Tiểu Lam | 05:34 02/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục