Jadon Sancho nói gì với Hudson-Odoi khi tập trung đội tuyển Anh?

22:41 Thứ ba 19/03/2019

TinTheThao.com.vnJadon Sancho đã tỏ ra rất vui mừng khi gặp lại Callum Hudson-Odoi khi cầu thủ chạy cánh của Chelsea được xem là cái tên bất ngờ trong lần tập trung này của tuyển Anh.

Cầu thủ 18 tuổi mới chỉ từng được gọi vào đội U21 Anh, nhưng lần này anh đã được HLV Gareth Southgate triệu tập để chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại Euro 2020 với Cộng hòa Séc và Montenegro.

Callum Hudson-Odoi, người đã có 19 lần ra sân cho Chelsea ở mùa giải năm nay, chia sẻ rằng anh đã rất sốc khi nhận được cuộc gọi của HLV Southgate. Thế nhưng người đồng đội Jadon Sancho có vẻ không bất ngờ cho lắm khi hai người gặp nhau tại St George's Park. 

 - Bóng Đá

 Sancho và Hudson-Odoi cười đùa vui vẻ khi gặp nhau.

Sancho và Hudson-Odoi đã cùng nhau giành chức vô địch U17 World Cup với đội tuyển Anh năm 2017. Ngôi sao của Dortmund đã giới thiệu đồng đội của mình gần hơn với các đàn anh. Có thể nghe rõ ràng Sancho nói: "Tôi đã nói với anh rồi" khi họ trao nhau một cái ôm. 

Hudson-Odoi đã có buổi tập đầu tiên vào buổi sáng thứ 3 cùng phần còn lại của đội tuyển Anh. Nói về việc được triệu tập, chàng thiếu niên của Chelsea chia sẻ: "Đó thực sự là một trải nghiệm điên rồ nhưng tôi rất vui mừng, tôi cho rằng ông ấy đã nói đùa"

"Tôi thực sự bị sốc và không thể tin được. Tôi đã vui mừng. Đó là một giấc mơ trở thành sự thật. Bây giờ tôi sẽ phải làm việc thật chăm chỉ, tận hưởng từng khoảnh khắc và tận dụng tối đa những cơ hội mà tôi có được"

Đức Lộc | 21:45 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục