"Jadon Sancho liên lạc với các cầu thủ M.U mỗi ngày"

14:44 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnMối quan hệ mật thiết giữa Sancho với các ngôi sao Quỷ đỏ đang đóng vai trò rất quan trọng.

Đội chủ sân Old Trafford đang miệt mài từng bước khôi phục lại vị thế của họ. Sau cú nước rút ngoạn mục ở mùa bóng năm nay, mùa tới sẽ là thời điểm thích hợp để Man Utd cạnh tranh với các ông lớn cho những danh hiệu vô địch. Để cụ thể hóa tham vọng đó, HLV Solskjaer cần chiêu mộ thêm những tân binh chất lượng vào Hè này.

Thương vụ Man Utd theo đuổi Jadon Sancho không còn mới. Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Dortmund thì không khó hiểu vì sao M.U thèm khát ngôi sao người Anh đến vậy. Chỉ tính riêng ở mùa giải này, Sancho đã ghi được 17 bàn thắng, đóng góp 17 kiến tạo sau 28 trận ra sân ở Bundesliga.

 Sancho có mối quan hệ tốt với các cầu thủ M.U.

Mới đây, chuyên gia McGarry đã đưa ra nhận định: “Man Utd cảm thấy thoải mái vào lúc này vì họ không phải cạnh tranh với đội bóng nào để giành chữ ký cả Jadon Sancho. Không CLB nào bày tỏ mức độ quan tâm đến Sancho như M.U.

Họ tự tin cậu ấy muốn đến Old Trafford. Sancho thường xuyên liên lạc với các đồng đội trong màu áo tuyển Anh hiện đang chơi cho M.U, thậm chí là liên lạc hàng ngày. Cậu ấy tham gia một nhóm WhatsApp có sự góp mặt của một số cầu thủ Man Utd. Vì vậy United đang rất thoải mái trong thương vụ này, họ tin Dortmund sẽ đồng ý đề xuất mà họ đưa ra.”

Tài năng của Jadon Sancho là như thế nào:

 
Endo | 13:46 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục