Jadon Sancho gửi tin nhắn chia tay tới đồng đội ở Dortmund

07:19 Thứ hai 29/06/2020

TinTheThao.com.vnJadon Sancho có động thái đầy ý nghĩa gửi tới những đồng đội tại Borussia Dortmund.

 

Tài năng của Jadon Sancho

Lúc này đây, tương lai của Jadon Sancho tại Borussia Dortmund vẫn còn là dấu hỏi. Nhiều nguồn tin tiết lộ, CLB Bundesliga đang nỗ lực giữ chân Sancho trước sự lôi kéo của nhiều ông lớn châu Âu khi cá nhân Sancho cũng muốn tới Premier League chơi bóng.

Khi mà tương lai của Sancho chưa thể giải quyết "một sớm, một chiều", Dortmund đã sớm xác nhận chia tay 2 cái tên đầu tiên. Theo đó, lần lượt Achraf Hakimi và Mario Gotze sẽ chính thức khăn gói rời khỏi sân Signal Iduna Park vào cuối mùa giải này.

Achraf Hakimi được Real Madrid gọi lại và đang đàm phán bán đứt cho Inter Milan, trong khi Mario Gotze không được gia hạn hợp đồng. Ngay lập tức, Sancho đã có động thái đầy ý nghĩa với việc gửi tin nhắn chia tay tới 2 đồng đội này.

Cụ thể, Sancho đăng tải bức ảnh chụp cùng Hakimi cùng lời nhắn: "Một niềm vui lớn khi sát cánh bên cậu. Sẽ nhớ cậu lắm." Sau đó, Sancho cũng lặp lại hành động tương tự với lời nhắn gửi tới Gotze: "Cảm ơn vì tất cả những gì anh đã dạy tôi, tôi thật sự cảm kích."

Cuối cùng, Sancho khép lại bằng một câu cảm thán kèm hình ảnh chụp với Hakimi và Gotze rằng: "Chúc may mắn trên chặng đường tiếp theo, những anh em của tôi! Hẹn sớm gặp lại."

Sancho sends farewell message to teammate - Bóng Đá

 Sancho gửi lời chia tay tới 2 đồng đội.

Tiểu Lam | 06:49 29/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục