Jadon Sancho đến, 2 cái tên này sẽ phải chia tay Old Trafford?

13:27 Thứ bảy 11/07/2020

TinTheThao.com.vnNếu như chiêu mộ thành công ngôi sao người Anh, Man Utd cũng phải lên kế hoạch “dọn dẹp” những cái tên không còn hữu dụng.

Hiện tại, không ít CLB hàng đầu Premier League đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Jadon Sancho. Trong số này, Man United có sự liên hệ chặt chẽ tới Sancho. Nhiều nguồn tin xác nhận, Man United quyết tâm chiêu mộ bằng được Sancho vào mùa Hè năm nay. Trước đó, nguồn tin từ Sky Sports xác nhận, Sancho đã đạt thỏa thuận rời Dortmund ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây. Dù vậy, vấn đề nằm ở mức giá khá cao của Sancho khi Dortmund định giá báu vật của mình lên tới 100 triệu euro.

Với Sancho, rõ ràng kế hoạch của Man Utd là nâng cấp hành lang cánh phải. Quỷ đỏ hiện đang sở hữu khá nhiều cái tên chơi ở vị trí này nhưng không đáp ứng được kỳ vọng. Trong trường hợp thương vụ này thành công, M.U sẽ phải đẩy những cái tên không còn hữu dụng để tránh tình trạng “thừa mứa”.

Jadon Sancho đến, ai sẽ phải ra đi? - Bóng Đá

 M.U vẫn tích cực theo đuổi Sancho.

Daniel James sau khởi đầu như mơ đang dần tụt dốc không phanh. Lối chơi của cầu thủ này đơn giản là bị đối thủ bắt bài. Dường như James chỉ có điểm mạnh là tốc độ, còn lại, tầm nhìn, kĩ thuật, thể chất của anh đều khá hạn chế. Cầu thủ xứ Wales đã mất vị trí chính thức và nhiều khả năng sẽ bị cho mượn vào Hè này.

Một trường hợp khác là Tahith Chong. Mặc dù vừa ký hợp đồng gia hạn thêm 2 năm hồi tháng 3, tuy nhiên Chong vẫn chưa thể cạnh tranh một vị trí trong đội một, chứ chưa nói đến khi Sancho xuất hiện. Tương tự như James, cầu thủ người Hà Lan nhiều khả năng sẽ được cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Sancho tập luyện cùng tuyển Anh

 
Endo | 12:29 11/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục