Jadon Sancho đã gửi lời chia tay tới Dortmund

21:34 Thứ hai 10/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCó khả năng tương lai của Jadon Sancho sẽ sớm được định đoạt trong thời gian tới.

 

Tài năng của Jadon Sancho

Jadon Sancho là một trong những tài năng sáng giá nhất châu Âu hiện nay. Trong màu áo Dortmund màu này, Sancho đã ghi tới 20 bàn thắng sau 44 trận ra sân. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi Man United dành sự quan tâm lớn tới Sancho.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đã sớm đạt thỏa thuận cá nhân với Sancho. Khúc mắc duy nhất vào thời điểm này chính là mức phí chuyển nhượng của Sancho. Theo đó, Dortmund chỉ chấp nhận để Sancho ra đi nếu nhận đủ 120 triệu euro.

Jadon Sancho 'said goodbyes to Dortmund staff' he was so sure of Man Utd move - Bóng Đá

 Sancho sẵn sàng chia tay Dortmund.

Việc Dortmund ép giá khiến thương vụ rơi vào ngõ cụt. Dù vậy, Man United vẫn tự tin có thể hoàn tất chữ ký của Sancho trước khi mùa giải mới khởi tranh. Với cá nhân Sancho, cầu thủ này cũng đã sẵn sàng cập bến Old Trafford.

Nguồn tin từ tờ The Independent khẳng định, tuyển thủ Anh chắc chắn rằng, việc chuyển đến Man United sớm muộn gì cũng xảy ra, nên anh đã nói lời tạm biệt với các nhân viên tại Dortmund trước khi lên đường cùng đội bóng đi tập huấn trước mùa giải.

Có khả năng đó là lần cuối cùng Sancho gặp mặt nhân viên Dortmund nên anh đã sớm chào hỏi và nói lời chia tay. Được biết, Sancho đang tỏ ra khá thoải mái và không hề nao núng trước cơ hội gia nhập Man United thời gian tới.

Tiểu Lam | 20:36 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục