Jadon Sancho đã có mặt ở nước Anh

21:03 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của Jadon Sancho vào thời điểm hiện tại vẫn đang là dấu hỏi lớn.

 

Tài năng của Jadon Sancho

Jadon Sancho thương vụ mà Man United đã theo đuổi từ lâu. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn BLĐ đội bóng nhanh chóng hoàn tất chữ ký của Sancho để Man United có thể sớm ổn định đội hình chuẩn bị cho những mục tiêu quan trọng ở mùa giải tới.

Cầu thủ người Anh được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá châu Âu thời điểm hiện tại. Vì thế, Borussia Dortmund đưa ra mức giá chuyển nhượng khổng lồ lên tới 120 triệu euro [~110 triệu bảng] khiến thương vụ này đang trở nên bế tắc.

Jadon Sancho spotted in UK ahead of Man Utd transfer deadline - Bóng Đá

 Sancho có mặt ở nước Anh.

Được biết, Man United đang tỏ ra khá cứng rắn khi kiên quyết không để đối thủ ép giá đối với một cầu thủ mới 20 tuổi như Sancho, đặc biệt là trong giai đoạn nền kinh tế toàn cầu bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch Covid-19.

Khi mà tương lai chưa có gì rõ ràng, Sancho bất ngờ có mặt ở Anh quốc. Tuyển thủ trẻ này trở lại nước Anh cùng bạn bè để tham dự tiệc tùng cũng như tận hưởng kỳ nghỉ trước khi mùa giải mới bắt đầu. Dù vậy, động thái của Sancho khiến NHM Man United cảm thấy phấn khởi.

Đáng chú ý, Sancho khá thường xuyên liên lạc với các cầu thủ Man United. Chưa kể, anh cũng tham gia một nhóm WhatsApp có sự góp mặt của một số cầu thủ Man United. Như vậy, sẽ không ngạc nhiên nếu Sancho muốn tới Man United chơi bóng.

Có lẽ vấn đề hiện tại chỉ còn là thỏa thuận giá cả giữa Man United và Dortmund mà thôi.

Tiểu Lam | 20:05 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục