Jadon Sancho chứng tỏ giá trị bậc nhất tại Bundesliga

16:40 Thứ sáu 15/05/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ Jadon Sancho tiếp tục trải qua một mùa giải vô cùng ấn tượng cùng Borussia Dortmund.

Trên thực tế, người dẫn đầu danh sách làm bàn ở Bundesliga mùa này vẫn là cái tên quen thuộc - Robert Lewandowski. Ngôi sao đang chơi cho Bayern Munich xé lưới đối thủ 25 lần sau 25 vòng đấu, trước khi bóng đá trên toàn thế giới bị tê liệt bởi đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Tuy nhiên, nếu chúng ta tính gộp số lượng bàn thắng và số lần kiến tạo, tiền đạo người Ba Lan lại không phải nhân vật dẫn đầu. Theo thống kê, sao trẻ Jadon Sancho đã ghi 14 bàn thắng và có thêm 15 lần dọn cỗ cho các đồng đội lập công, tổng thành tích bằng 29, trong khi Lewy là 28!

Tình trên bình diện 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu, Sancho chỉ thua kém Lionel Messi (31) và Ciro Immobile (34). Tất nhiên, thành tích của cầu thủ người Anh vẫn rất đáng nể, vì anh thậm chí còn chưa bước vào tuổi 20 và đang chơi bóng ở một giải đấu cực kỳ chất lượng như Bundesliga.

Jadon Sancho chứng tỏ giá trị bậc nhất tại Bundesliga - Bóng Đá

 Sancho thực sự rất tuyệt tại Bundesliga.

Có nhiều thông tin cho rằng Manchester United sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để ký hợp đồng với Sancho, nhưng nếu cựu cầu thủ Man City tiếp tục thăng hoa, Dortmund chẳng cần phải vội vàng và nắm đằng chuôi trong thương vụ được cho là bom tấn đắt nhất lịch sử bóng đá xứ sương mù nếu nổ ra vào thời gian tới.

Solskjaer: Martial và Rashford giống như Sheringham và Solskjaer

Trung Quân | 16:30 15/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục