Jadon Sancho chốt khả năng gia nhập Man Utd

05:54 Chủ nhật 05/04/2020

TinTheThao.com.vnJadon Sancho vừa đưa ra điều kiện chuyển tới khoác áo Manchester United trong mùa Hè năm nay.

Tài năng của Jadon Sancho

Không nghi ngờ gì nữa, Jadon Sancho hiện là một trong những cầu thủ được săn đón hàng đầu châu Âu. Sau 23 trận ở Bundesliga mùa này, chân sút trẻ người Anh ghi tới 14 bàn thắng và đóng góp 16 pha kiến tạo.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, không ít đội bóng lớn ở Premier League đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Sancho, có thể kể đến như Man United, Chelsea hay Liverpool. Đặc biệt, Man United tỏ ra khao khát chiêu mộ Sancho nhất.

Hans-Joachim Watzke:

 Tương lai của Sancho vẫn còn là dấu hỏi.

Trước đó, Hans-Joachim Watzke - Giám đốc điều hành Dortmund chia sẻ trên tờ Bild: "Ngay cả trước khi dịch Covid-19 bùng phát, chúng tôi muốn Sancho ở lại với đội bóng. Thế nhưng, sau tất cả, bạn phải tôn trọng những gì mà cầu thủ muốn."

Được biết, Man United đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Sancho. Cụ thể, Quỷ đỏ thành Manchester không ngần ngại đáp ứng mức phí chuyển nhượng 130 triệu euro như yêu cầu của đội bóng nước Đức.

Cá nhân Sancho nhiều lần ngỏ ý muốn trở lại Premier League chơi bóng thế nhưng, tài năng trẻ này sẵn sàng từ chối Man United trong trường hợp đội chủ sân Old Trafford không có suất dự UEFA Champions League mùa tới, tờ Daily Star xác nhận.

Hiện Man United đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH Premier League - vị trí đủ để họ góp mặt ở UEFA Champions League một khi án phạt cấm dự cúp châu Âu của Man City có hiệu lực.

Tiểu Lam | 05:24 05/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục