Jack Wilshere tìm được bến đỗ mới lí tưởng

18:58 Chủ nhật 24/06/2018

TinTheThao.com.vnJack Wilshere có vẻ như đã tìm được bến đỗ mới lí tưởng cho mình sau khi thông báo việc rời khỏi Arsenal.

Jack Wilshere năm nay 26 tuổi, từng được xem là tiền vệ trung tâm triển vọng hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, vì chấn thương liên miên, Wilshere đã không thể phát huy hết tiềm năng của mình.

Jack Wilshere sắp có bến đỗ mới lí tưởng - Bóng Đá

 Wilshere chơi cho Arsenal từ năm 2008.

Mùa 2016/17, Wilshere đã được Arsenal cho mượn ở Bournemouth và thi đấu khá ấn tượng. Nhưng mùa vừa qua, anh chỉ có 12 trận đấu ở Ngoại hạng Anh cùng Pháo thủ. Tân HLV Arsenal Unai Emery đã loại Wilshere ra khỏi kế hoạch của mình. Bởi thế, tiền vệ người Anh buộc phải rời Emirates để tìm kiếm bến đỗ mới.

Wilshere là cầu thủ ở dạng tự do, bởi vậy, anh dễ dàng thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB như West Ham, Crystal Palace, Wolves. Mới đây nhất, nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus đã ngỏ ý chiêu mộ Wilshere và đây có lẽ là điểm đến mà anh khó thể chối từ. Mức lương mà Wilshere được hưởng nếu đến Turin là 100.000 bảng/tuần.

Cách đây chưa lâu, Juve cũng đã chiêu mộ một tiền vệ tài năng ở Ngoại hạng Anh theo dạng chuyển nhượng tự do, đó là Emre Can.

Lí do Juventus muốn có Jack Wilshere:

Minh Tuấn | 18:21 24/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục