Jack Wilshere tiết lộ lý do chia tay Arsenal

10:08 Thứ hai 22/10/2018

Tiền vệ Jack Wilshere khẳng định việc Arsene Wenger chia tay Arsenal chính là lý do khiến anh quyết định chuyển sang câu lạc bộ khác chơi bóng.

Sau 17 năm gắn bó với đội chủ sân Emirates, Jack Wilshere đã quyết định chia tay Arsenal ngay khi đội bóng này bổ nhiệm huấn luyện viên mới. Hiện tại, chàng tiền vệ người Anh đang thi đấu trong màu áo đội bóng cùng thành phố - West Ham.

Tuy nhiên, anh tin rằng nếu Arsene Wenger ở lại Arsenal, anh chắc chắn sẽ đặt bút ký một bản hợp đồng mới với câu lạc bộ.

Jack Wilshere chia sẻ với tờ Islington Gazette: "Nếu Arsene (Wenger) ở lại, tôi cũng sẽ làm điều tương tự bởi tầm ảnh hưởng lớn lao của ông với sự nghiệp của tôi và cả niềm tin ông trao cho tôi nữa.

Vậy nên, tôi khá chắc rằng mình sẽ ở lại. Nhưng sau đó, ông ấy quyết định chia tay Arsenal và mọi thứ đã thay đổi." 

Jack Wilshere tiết lộ lý cho chia tay Arsenal - Bóng Đá

Wilshere đang thi đấu trong màu áo West Ham. 

"Trước đó, Arsene đã khuyên tôi ở lại và cố gắng chiến đấu cho một suất trong đội hình chính. Tôi hiểu rất rõ ông ấy và tôi biết rằng ông rất tin tưởng tôi, tôi chắc rằng mình có thể làm điều tương tự ông ấy nói." - Wilshere khẳng định.

"Tuy nhiên, mọi thứ ở câu lạc bộ đã thay đổi và đội bóng đang chuẩn bị cho một kỷ nguyên hoàn toàn mới nên tôi nghĩ đó là thời điểm thích hợp để ra đi." 

Chuyển đến West Ham thi đấu, khi Wilshere chưa kịp để lại nhiều dấu ấn, anh đã dính một chấn thương mắt cá và dự kiến quay trở lại sân cỏ vào đầu tháng 11.

Minh Đăng | 09:08 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục