Jack Wilshere "tiến thoái lưỡng nan" với động thái mới nhất từ West Ham

15:31 Thứ hai 25/06/2018

West Ham, đội bóng đang tỏ ra sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal, đã có động thái mới khiến cho vụ chuyển nhượng có nguy cơ đổ bể.

Theo đó, "Búa tạ" sẽ chỉ bằng lòng đưa ra bản hợp đồng có thời hạn một năm dành cho tiền vệ 26 tuổi.

Jack Wilshere

West Ham chỉ muốn đề nghị bản hợp đồng thời hạn một năm cho Jack Wilshere.

Sau khi ra thông báo sẽ chính thức rời khỏi "Pháo thủ thành London" sau 17 năm gắn bó, vì những nỗ lực gia hạn hợp đồng đi đến ngõ cụt, tiền vệ Jack Wilshere đã nhận được nhiều lời mời từ các đội bóng, chủ yếu ở Premier League. 

Và trong số các ứng cử viên, nổi bật lên là đội bóng cùng thành phố West Ham của huấn luyện viên (HLV) Manuel Pellegrini.

Yếu tố then chốt khiến đội chủ sân London Stadium quan tâm đến cựu "thần đồng" này là vì anh sẽ trở thành cầu thủ tự do, đồng nghĩa đội bóng sẽ không mất khoản phí chuyển nhượng nào cho Arsenal. 

Ngoài ra HLV người Chile được cho, cũng rất yêu thích lối chơi bóng nhiệt huyết và tinh tế của tiền vệ người Anh. Vì thế, Wilshere được nhắm đến là mục tiêu quan trọng trong chiến dịch cải tổ đội bóng của cựu HLV Manchester City.

Jack Wilshere

HLV Pellegrini ưa thích lối chơi bóng của Wilshere.

Tuy nhiên đã có những lo sợ từ phía Ban lãnh đạo West Ham về tình hình chấn thương của Wilshere. Điều này dẫn đến việc họ chỉ muốn đưa ra bản hợp đồng ban đầu có thời hạn một năm, trước khi có những đánh giá về thể trạng của cầu thủ này. 

Theo đó, Wilshere sẽ phải thể hiện trong năm đầu để thuyết phục ban huấn luyện West Ham rằng, anh thích ứng tốt với chiến thuật của đội bóng và có được thể trạng ổn định. Sau đó, hai bên mới tính tiếp đến phương án gia hạn hợp đồng.

Tuy nhiên, yêu sách này có vẻ sẽ khó thuyết phục cầu thủ sinh năm 1992. Điều mà Wilshere cần nhất lúc này là tìm kiếm thời gian chơi bóng chính thức thường xuyên. Về vấn đề thể trạng, cầu thủ này đã ra sân tới 36 trận mùa vừa qua cho đội chủ sân Emirates, qua đó chứng tỏ sức bền đã trở lại với Wilshere. 

Minh Đức | 14:35 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục