Jack Wilshere phản ứng bất ngờ với 'diện mạo mới' của Luke Shaw

21:36 Thứ tư 18/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnLuke Shaw đang chứng tỏ những nỗ lực nhằm hướng đến một mùa giải tích cực hơn, và trên hết là chiếm được niềm tin từ Jose Mourinho.

Một mùa hè không có World Cup của Luke Shaw gắn liền với phòng tập gym, anh đang nỗ lực thay đổi bản thân để hướng đến một mùa giải tích cực hơn.

 - Bóng Đá

 Hình ảnh mới mẻ đầy sức sống của Luke Shaw.

Sau khi một vài trang báo lá cải chia sẻ bức hình Shaw bay nhảy trên chiếc du thuyền vào đầu mùa hè, anh ngay lập tức chứng minh điều ngược lại bằng việc lao vào tập luyện quên mình. Đó như một thông điệp cam kết gửi đến HLV trưởng Jose Mourinho, rằng tôi đã sẵn sàng đón nhận thách thức.

Trong các buổi kiểm tra thể lực gần đây tại Manchester United, Luke Shaw luôn là người dẫn đầu. Nhưng đó chưa phải là thay đổi duy nhất đến từ hậu vệ trái này.

Shaw dường như cũng đã làm lại răng của mình khi trong bức hình mới nhất, anh nở nụ cười rất tươi cùng hàm răng trắng đều khác hẳn trước đây.

Ngay lập tức, hình ảnh mới này nhận được sự hưởng ứng từ tân tinh của West Ham, tiền vệ Jack Wilshere. Cựu cầu thủ của Arsenal đã để lại dòng bình luận khá hài hước: "Gửi ngay số điện thoại nha sĩ của bạn cho tôi nào," với đại ý rằng anh cũng muốn sở hữu hàm răng trắng đều như Shaw.

Vương Ngọc | 20:30 18/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục