Jack Wilshere ghi dấu ấn trước Tottenham

21:42 Thứ bảy 22/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ thuộc biên chế Arsenal, Jack Wilshere đã gây ấn tượng trong trận hòa 0-0 của Bournemouth trước Tottenham.

wilshere

 Wilshere lần đầu đá trọn 90 phút sau hơn 2 năm. Ảnh: Internet.

Dù phải tiếp đón đối thủ mạnh Tottenham nhưng với lợi thế sân nhà, cộng lối chơi hợp lý, Bournemouth đã giữ 1 điểm ở lại sân Vitality khi 2 đội chạm trán nhau ở vòng 9 Premier League. Trong trận đấu này, Jack Wilshere đã có đóng góp rất lớn.

Theo đó, với sự có mặt của Jack Wilshere, tuyến giữa của Bournemouth hoạt động trơn tru và đã hạn chế khá nhiều sự nguy hiểm của những ngôi sao bên phía "Gà trống" như Lamela hay Son Heung-Min. Chưa dừng lại ở đó, Wilshere cũng đạt được một cột mốc khó tin.

Cụ thể, trận gặp Tottenham là lần đầu tiên sau hơn 2 năm, Wilshere mới lại thi đấu trọn vẹn 90 phút ở Premier League. Trước đó, lần cuối cùng Wilshere có thể chơi đủ 90 phút là khi Arsenal đối đầu Manchester City hồi tháng 9/2014.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Jack Wilshere đã gây bất ngờ rất lớn khi quyết định rời Emirates và cập bến CLB ‘tí hon’ là Bournemouth dưới dạng hợp đồng cho mượn dù được khá nhiều ông lớn khác ở Châu Âu theo đuổi. Tuy nhiên, đến lúc này, đây có thể xem là sự lựa chọn sáng suốt.

Wilshere từng nhiều lần dính chấn thương và không thể ra sân thường xuyên cho Arsenal nhưng với những gì đang thể hiện tại Bournemouth, cầu thủ này hoàn toàn có tương lại ở Emirates. HLV Arsene Wenger cũng thừa nhận rằng, Wilshere là một tài năng hiếm có và ông không muốn Wilshere rời CLB.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:05 22/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục