Jack Miller vắng mặt ở Nhật Bản GP

02:05 Thứ tư 04/10/2017

TinTheThao.com.vnTay đua đội Marc VDS gặp chấn thương ống xương trên chân phải khi đặt chân xuống để hãm tốc độ nhằm tránh bị ngã.

071317top-i

 Miller vắng mặt ở GP Nhật Bản do chấn thương. Ảnh: Internet.

Ngay sau đó, Miller ngay lập tức được chuyển đến bệnh viện Univeritari Dexues ở Barcelona để kiểm tra. Tay đua này đã được phẫu thuật ngay sáng hôm sau. Một tấm kim loại và tám vít đã được gắn vào để cố định ống xương. Hiện Miller đã cử động được cái chân bị thương và được đưa về trụ sở của đội đua ở Andorra để tiếp tục theo dõi. Anh sẽ thực hiện những bài tập phục hồi nhằm có thể tham gia chặng đua trên sân nhà Phillip Island trong hơn 2 tuần nữa.

Miller cho biết: “Rõ ràng là tôi rất thất vọng và đau đớn khi phải ngồi ngoài GP Nhật Bản do chấn thương dù không có bị ngã xe. Lúc đó tôi đang luyện tập và đặt chân xuống khi bánh trước mất độ bám. 9/10 trường hợp như vậy đều kết thúc trong an toàn, đặc biệt là nếu chạy với tốc độ thấp. Nhưng lần này chân tôi đã va chạm vào vật gì đó và đã bị gãy ở phần xương dưới đầu gối. Hiện chấn thương đã ổn thỏa với 1 tấm kim loại và vài cái vít và tôi đã cử động được. Nhưng tôi không thể đua ở Motegi được. Tuy nhiên tôi quyết tâm quay lại ở Phillip Island và tôi đang tập luyện cật lực với các bác sỹ trị liệu.”

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 02:05 04/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục