"Jack Grealish sẽ ở lại Aston Villa vì..."

18:46 Thứ ba 05/05/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Aston Villa đã có những chia sẻ về tiền vệ Jack Grealish.

 

Pep Guardiola khen ngợi Grealish 

Dù đã sở hữu Bruno Fernandes, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn có ý định nâng cấp tuyến giữa của Manchester United bằng một tiền vệ đẳng cấp. Và trong suốt thời gian qua, Jack Grealish luôn được đồn đoán là mục tiêu chuyển nhượng số Một của đội chủ sân Old Trafford.

Rõ ràng, khó có một cầu thủ nào có thể cưỡng lại sức hút từ Quỷ đỏ, càng đáng nói hơn khi đội bóng chủ quản của Grealish chỉ là Aston Villa. Song, theo quan điểm của cựu danh thủ Gabriel Agbonlahor, tiền vệ người Anh sẽ không rời đi.

Agbonlahor on grealish  - Bóng Đá

 Grealish sẽ quyết định ra sao?

Phát biểu trên chương trình Birmingham Mail’s Claret & Blue podcast, Agbonlahor cho biết:

"Tôi nghĩ Grealish sẽ ở lại, vì câu lạc bộ này được xây dựng xung quanh cậu ấy. Villa sẽ trụ hạng, và một lần nữa Grealish sẽ là nhân tố chủ chốt của đội bóng. Cậu ấy vẫn là đội trưởng, và vẫn đăng tải những bức ảnh của mình khi bắt đầu gia nhập học viện, lúc 6 tuổi."

"Tôi cũng giống Grealish, tôi đã có cơ hội rời đi. Nhưng khi câu lạc bộ có ý nghĩa lớn đối với bạn, bạn sẽ không 'đứng núi này trông núi nọ'."

"Nếu tôi là chủ sở hữu của Aston Villa vào lúc này, tôi sẽ tắt điện thoại đi khi có một cầu thủ vô cùng quan trọng đối với đội bóng, như thể Jack Grealish và Aston Villa. Tôi sẽ không bán cậu ấy."

"Nếu là chủ sở hữu, tôi sẽ tắt điện thoại của mình vào mùa hè và chỉ bật lại khi thi trường chuyển nhượng đóng cửa. Và như thế, Grealish sẽ không thể chuyển đi."

Huỳnh Phong | 18:16 05/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục