Jack Grealish 'giỡn mặt' với COVID-19, Man Utd phản ứng gây sốc

17:57 Thứ ba 31/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vừa ra quyết định khá bất ngờ về việc chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi.

Mùa giải 2019/20 này, Premier League chứng kiến khá nhiều tiền vệ công chơi xuất sắc dù không đầu quân cho các CLB hàng đầu. Điển hình có thể kể đến trường hợp của Jack Grealish, cầu thủ đang là đội trưởng của Aston Villa, đồng thời ra sân tổng cộng 26 trận ở Premier League.

Thành tích của chàng trai sinh năm 1995 cũng tương đối ấn tượng. Theo đó, anh sở hữu 7 pha lập công cùng với 6 đường kiến tạo. Đó là lí do vì sao anh được hàng loạt ông lớn tại châu Âu đưa vào danh sách mua sắm, trong đó có Manchester United của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Mọi chuyện tưởng chừng như sẽ yên bình, mãi cho tới khi tiền vệ người Anh có hành động thiếu suy nghĩ. Giữa bối cảnh COVID-19 bùng phát dữ dội, Jack Grealish đã tự rời khỏi nhà và thậm chí còn... gây tai nạn xe hơi. Rất may cho anh, đã không có thiệt hại nặng nề nào về người.

How Manchester United have reacted to Jack Grealish breaking coronavirus rules - Bóng Đá

 Jack Grealish vẫn nằm trong tầm ngắm của M.U.

Tuy nhiên, với câu chuyện vừa kể trên, ngôi sao 24 tuổi đã phải nhận hàng loạt chỉ trích từ MC kiêm nhà báo Piers Morgan. Nhưng các báo cáo từ Daily Mail cho biết, M.U không quá quan tâm về vấn đề này. Theo đó, Quỷ đỏ vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ thủ quân của "The Villans" với mức giá 80 triệu bảng.

Mặc dù vậy, Manchester United sẽ theo dõi sát sao tình hình trong vài tuần và những tháng tới. Trong những ngày không bóng đá, câu chuyện chuyển nhượng của các CLB là đề tài chủ yếu được giới báo chí khai thác. 

Cầu thủ Manchester United tập luyện: 

Giang Nam | 17:02 31/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục