Jack Grealish gây tai nạn, gặp họa với chiếc xe đắt tiền

08:36 Thứ hai 30/03/2020

TinTheThao.com.vnTrong khi kêu gọi người hâm mộ nên ở nhà tránh dịch, Jack Grealish lại ra đường và gây tai nạn.

Pep Guardiola khen ngợi Jack Grealish

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang bùng phát, Chính phủ Anh đã ban sắc lệnh phong tỏa toàn quốc và yêu cầu người dân hạn chế ra ngoài. Nhiều ngôi sao làng túc cầu đã kêu gọi NHM nên tự cách ly ở nhà để bảo vệ bản thân. 

Cách đây it hôm, đích thân Jack Grealish cũng chia sẻ thông điệp trên trang cá nhân Twitter rằng: "Để an toàn, bạn phải ở nhà. Chỉ rời khỏi nhà để mua thức ăn, mua dược phẩm hoặc tập thể dục và luôn nhớ giữ khoảng cách ít nhất 2 mét."

Tuy nhiên, "lời nói lại chẳng đi đôi với hành động", Grealish vừa bị phát hiện liên quan tới một vụ tai nạn khi tờ The Sun tiết lộ, chiếc xe Range Rover trị giá 80.000 bảng của Grealish đã tông liên tiếp vào chiếc C-Class Mercedes màu bạc giá 30.000 bảng cũng như một chiếc Mercedes màu xanh giá 20.000 bảng.

Aston Villa’s Jack Grealish 'crashes his £80,000 Range Rover in 8am smash having spent the night at party’  - Bóng Đá

 Grealish và chiếc xe gây tai nạn.

The Sun cho hay, Grealish đã có mặt ở hiện trường, đi cùng với anh là cựu danh thủ Tony Capaldi. Ngoài ra, Grealish cũng bị bắt gặp rời căn hộ của đồng đội cũ Ross McCormack - người vừa chia tay Aston Villa vào năm ngoái.

Trong khi đó, một hàng xóm kể rằng: "Bữa tiệc đã diễn ra suốt đêm. Thật không thể chịu nổi. Tiếng ồn chỉ dừng lại trong một thời gian ngắn, khoảng 8 giờ sáng sau khi có một cuộc va chạm nảy lửa bên ngoài. Grealish đứng cạnh chiếc xe của anh ấy. Trông anh ta nhăn nhó và rất nhếch nhác." 

Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Tiểu Lam | 07:41 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục