Jack Grealish đã có quyết định cho tương lai

17:58 Thứ tư 19/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnJack Grealish là mục tiêu số 1 của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

Kế hoạch cải tổ của Man Utd đang được Ole Gunnar Solskjaer thực hiện từng bước một. Các tân binh mà Solskjaer đưa về Old Trafford đều rất hợp lý và họ đã thích nghi nhanh chóng để khẳng định tầm quan trọng của mình ở CLB mới.

Sau những Daniel James, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Bruno Fernandes thì Jack Grealish của Aston Villa và Jadon Sancho của Dortmund được Solskjaer xem là những miếng ghép hoàn hảo cho Man Utd hiện tại.

Jack Grealish to Man Utd: What Aston Villa star thinks of transfer as United make decision - Bóng Đá

 Man Utd đang nỗ lực chiêu mộ Grealish.

Grealish và Sancho đều trẻ trung, cá tính, tài năng và hứa hẹn sẽ giúp Quỷ đỏ có thêm sự sáng tạo và đột biến nơi tuyến giữa.

Cho 'bài toán số 10', Man Utd từng nhắm đến James Maddison của Leicester City. Tuy nhiên, thương vụ này rất khó với họ bởi Bầy cáo đang quyết tâm giữ người, và giá của Maddison sẽ không dưới 80 triệu bảng.

Sẽ dễ dàng hơn cho Man Utd để có Grealish, bởi Aston Villa chỉ đang trong cuộc chiến trụ hạng. Dù Villa có thành công hay không, thì khả năng Solskjaer sở hữu Grealish với giá chừng 60 triệu bảng vẫn rất cao.

Mới nhất, nguồn tin từ tờ The Athletic cho biết Grealish đã hé lộ với những người thân cận của mình rằng, đây là thời điểm thích hợp cho anh rời CLB mà mình gắn bó từ nhỏ để sang United thi đấu. Và điều này rõ ràng chỉ có lợi cho Quỷ đỏ trong việc đàm phán với Aston Villa.

Man Utd nên mua Jack Grealish hay James Maddison?

Minh Tuấn | 17:00 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục