Jaap Stam: 'Không CLB lớn nào của Hà Lan để mắt đến Van Dijk'

15:37 Thứ ba 26/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Manchester United hài lòng trước sự phát triển của hậu bối.

Những cầu thủ tài năng trong thế giới bóng đá, có người từ khi mới thi đấu chuyên nghiệp đã lập tức tỏa sáng, có người phải trải qua quãng thời gian dài mới được dư luận chú ý đến. Trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool nằm ở nhóm thứ hai. Sau khi Van Dijk đã trở thành cái tên được đánh giá cao nhất ở vị trí của mình, nhiều người quen cũ vẫn phải thừa nhận rằng trong quá khứ, anh không cho thấy sự khác biệt nào ngoài thể hình vượt trội.

Van dijk explains reason to choose liverpool over man city - Bóng Đá

 Van Dijk xuất sắc ở Liverpool.

Cựu danh thủ Jaap Stam cũng nằm trong nhóm người không chú ý đến Van Dijk: "Thật tuyệt khi được nhìn thấy một hậu vệ người Hà Lan khác đạt đến đẳng cấp này, đặc biệt là với Van Dijk bởi vì khi bắt đầu sự nghiệp, khi cậu ấy ở Hà Lan chơi cho Groningen, không ai tin cậu ấy có thể trở thành một hậu vệ hàng đầu."

"Các đội bóng lớn của Hà Lan không muốn chiêu mộ Van Dijk nên cậu ấy đã quyết định đến Scotland chơi cho Celtic. Rồi cậu ấy chuyển đến Premier League chơi cho Southampton, một giải đấu khó nhằn, với những đồng đội giỏi hơn và những đối thủ xuất sắc hơn, và sự tiến bộ vượt bậc của Van Dijk đã nói lên cả con người cậu ấy."

"Và giờ là Liverpool, một bước tiến lớn, một CLB lớn, những đồng đội chất lượng, giờ cậu ấy giống một người thủ lĩnh trong đội hình đó."

Trận ra mắt của Van Dijk cho Liverpool:

 
Hoài Thu | 15:07 26/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục