Jaap Stam khen "con sư tử của Ole": "Cậu ấy có tương lai tại Man Utd"

11:13 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ lên tiếng dành cho một ngôi sao của đội bóng cũ những lời có cánh.

Dấu ấn lớn nhất của vòng 26 Premier League có lẽ chính là chiến thắng của Manchester United tại Stamford Bridge. Trước Chelsea, Quỷ đỏ tiếp tục khiến cổ động viên cùng báo chí thế giới ngỡ ngàng bởi thành tích đối đầu với những đội bóng lớn.

Sau trận đấu, những lời khen đã được dành cho tân binh Bruno Fernandes hay chủ nhân của bàn thắng nâng tỉ số lên thành 2-0 là Harry Maguire. Bên cạnh đó, dù không ghi bàn nhưng những đóng góp cho mặt trận phòng ngự cũng giúp Eric Bailly nhận được nhiều mỹ từ sau trận đấu, một trong số đó đến từ huyền thoại Jaap Stam:

"Tôi cảm thấy Chelsea đã chơi tốt."

Đã đến lúc Solskjaer nghiêm túc 'gò' MU3412 - Bóng Đá

Bailly đã chơi rất tốt trước Chelsea.

"Còn Man Utd, họ đã chơi khác đi một chút so với thường lệ, vì thường thì đội bóng này đá với sơ đồ 4 cầu thủ phòng ngự."

"Lần này là 3 trung vệ với 2 wing-back và Eric Bailly đã chơi ổn. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ giỏi và có tiềm năng."

"Cậu ấy đã gặp khó khăn vì những chấn thương, vì đó không dễ để cậu ấy chứng tỏ mình. Nhưng mỗi khi trở lại, Bailly luôn làm ổn và vì thế, cậu ấy vẫn có một tương lại tại Man United."

Ở một diễn biến khác, chính HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng không giấu được niềm tự hào đối với cậu học trò khi ví trung vệ người Bờ Biển Ngà như một con sư tử.

Man Utd từng xuống hạng vì bàn thắng của Denis Law:

Anh Tú | 10:43 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục