Jaap Stam: "Cầu thủ đó thực sự có thể 'gánh' Man Utd"

19:01 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ khuyên CLB nên chiêu mộ một cái tên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Sau khi chiêu mộ Bruno Fernandes trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Manchester United dự định sẽ nổ thêm bản hợp đồng bom tấn mang tên Jadon Sancho trong phiên chợ hè để sớm đưa CLB trở lại với vị thế vốn có ở giải quốc nội.

Sở hữu tố chất của một cầu thủ chạy cánh hàng đầu thế giới cùng việc đang đạt phong độ đỉnh cao, Sancho hiển nhiên lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên Quỷ đỏ. Nếu có thể sở hữu thành công chữ ký ngôi sao 19 tuổi, "diện mạo" Man Utd mùa tới chắc chắn sẽ thay đổi theo hướng tích cực.

‘Sancho can be a big influence for Man Utd’ – Stam urges swoop for Borussia Dortmund winger - Bóng Đá

 Man Utd rất muốn chiêu mộ Sancho.

Theo cựu danh thủ CLB Jaap Stam, đây là một thương vụ mà đội chủ sân Old Trafford nên xúc tiến mạnh bởi Sancho có thể giúp họ tạo nên sự đột biến lớn nơi hành lang cánh. Chia sẻ với 888sport, huyền thoại người Hà Lan cho biết:

"Tại United, Sancho sẽ có cơ hội thi đấu và cậu ấy có thể là người có ảnh hưởng thực sự và giúp CLB phá vỡ thế bế tắc. Đây là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới nơi những cầu thủ có thể nhìn về tương lai và cách một CLB cố gắng thi đấu như thế nào.

Họ muốn nói chuyện với huấn luyện viên để nói về triển vọng của câu lạc bộ. Có lẽ mọi đội bóng sẽ nói với cậu ta câu chuyện tương tự. Nhưng khi bạn nhìn Sancho và những gì cậu ấy có thể làm, cậu ấy có thể là một người có ảnh hưởng thực sự lớn ở United nếu cậu ấy đến đó."

Video Sancho luyện tập cùng tuyển Anh:

Trường Sơn | 18:31 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục