Iwobi: "Tuần đầu tiên với HLV Unai Emery thật kỳ lạ"

21:00 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Alex Iwobi của Arsenal mới đây đã có chia sẻ về những ngày đầu làm việc cùng HLV Unai Emery trong mùa giải năm nay.

Cầu thủ 23 tuổi không có nhiều cơ hội ra sân trong màu áo đội chủ sân Emirates dưới thời HLV Arsene Wenger và điều đó khiến anh gặp đôi chút khó khăn khi phải tiếp cận với những phương pháp huấn luyện mới dưới thời HLV Unai Emery.

Iwobi:

 Alex Iwobi đã có nhiều cơ hội ra sân hơn trong mùa giải 2018/19.

"Tôi không biết phải làm gì khi ông ấy đến." Cầu thủ người Nigeria phát biểu.

"Tôi phải thừa nhận điều đó, những ngày đầu với HLV Emery thật kỳ lạ bởi vì tôi đã quen với hệ thống chiến thuật của Arsenal dưới triều đại HLV Wenger và đó là tất cả những gì tôi đã học."

"Khi HLV Emery đến, tôi đã tập trung muộn do phải tham dự World Cup 2018 trước đó với ĐTQG. Sau đó, ông ấy đã nói với tôi về những điều mà ông ấy có thể giúp tôi trong mùa giải mới."

"Ông ấy đã trao cho tôi sự tin tưởng, bằng chứng là tôi đã được ra sân nhiều hơn trong mùa giải năm nay. Tôi biết ơn ông ấy vì điều đó. Đặc biệt với một cầu thủ trẻ như tôi, được ra sân nhiều sẽ giúp bản thân trở nên tự tin hơn. Tuy nhiên tôi cần phải nỗ lực để cải thiện bản thân, tôi chắc chắn sẽ ở lại Arsenal thêm nhiều mùa giải nữa."

"Bạn có thể nhìn thấy cách toàn đội chiến đấu, không chỉ cho bản thân chúng tôi mà còn cho cả ông ấy. Để đưa chúng tôi tới trận chung kết, ông ấy biết cách điều chỉnh chiến thuật và con người đúng thời điểm. Chúng tôi chắc chắn sẽ nỗ lực hết sức cho trận chung kết Europa League tới đây."

Alex Iwobi đã ra sân tổng cộng 50 trận trên mọi đấu trường cho Arsenal mùa giải 2018/19, có được 5 bàn thắng và 9 đường chuyền thành bàn.

Quốc Anh | 20:45 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục