Iwobi dằn vặt vì khiến Arsenal mất điểm đáng tiếc

07:47 Thứ bảy 26/11/2016

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Alex Iwobi mới đây đã lên tiếng xin lỗi về bàn phản lưới nhà trong trận hoà 2-2 của Arsenal trước PSG giữa tuần này.

iwobi-hoi-loi

Iwobi xin lỗi sau trận hoà PSG. Ảnh: Goal. 

Tiền vệ người Nigeria đã có pha đánh đầu phản lưới khi trận đấu chỉ còn 13 phút nữa là kết thúc. Khi đó, Arsenal đang dẫn trước PSG 2-1 nhờ các pha lập công của Olivier Giroud và Marco Verratti (phản lưới). Kết quả hoà có thể khiến Arsenal kết thúc vòng bảng Champions League ở vị trí thứ 2, qua đó phải đụng độ những đội bóng rất mạnh ở vòng sau.

Cha sẻ với Sky Sports sau khi trận đấu kết thúc, Iwobi cho biết: "Tôi đã nghe tiếng kêu la của David Ospina. Tuy nhiên lúc đó tôi đã phản ứng quá chậm. Tôi muốn làm rõ điều này vì tôi đã làm một điều rất tồi tệ. Đây là lỗi lầm và tôi phải lên tiếng xin lỗi. Tôi phản cải thiện hơn ở trận đấu tiếp theo.

tôi luôn muốn cống hiến 100% khả năng của mình dù ó chuyện gì xảy ra. Nếu bạn nghĩ mình phải chơi tốt, bạn phải nỗ lực thực hiện. Điều đáng tiếc, tôi không có sự may mắn."

Phong độ nghèo nàn của Arsenal trong tháng 11 khiến Pháo thủ rớt xuống vị trí thứ 4 trên BXH giải Ngoại hạng với 3 điểm kém hơn Chelsea. Tuy nhiên, Iwobi vẫn hy vọng vào khả năng soán ngôi của đội nhà. Tiền vệ này cho biết: "Khi tôi nhìn vào điểm số, nó thật khó khăn. Đây là mùa giải không của riêng bất kì đội bóng nào. Tất cả đều hướng đến mục tiêu chung. Tôi hy vọng Arsenal sẽ làm nên chuyện."

Xem lại màn trình diễn của Iwobi trước PSG:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục