Ivanovic thắng trận, Indian Aces vượt lên dẫn trước Singapore

22:25 Thứ năm 11/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thắng lợi sít sao của Ana Ivanovic trước Daniela Hantuchova là quá đủ để giúp Indian Aces có được lợi thế trước đối thủ Singapore Slingers.

Ana Ivanovic. Ảnh: Internet

Tiếp Hantuchova ở lượt trận đơn nữ đầu tiên trong ngày, Ivanovic đã gặp rất nhiều khó khăn. Hantuchova trong một ngày chơi với phong độ khá ổn định đã liên tục đẩy Ivanovic vào thế tiến thoái lưỡng nan.

Trải qua 35 phút so tài, thắng lợi sít sao với tỉ số 6-5 (9/3) mới gọi tên Ivanovic. Chiến thắng của tay vợt Serbia đã giúp Indian Aces khởi đầu hoàn hảo với việc dẫn trước Singapore với tỉ số 6-5.

Ở trận đấu sau đó ít phút, Santoro tiếp tục chơi ấn tượng để thắng Rafter với tỉ số 6-3. Kế tiếp Sania Mirza đứng cặp với Rohan Bopanna hạ cặp đôi Soares/ Hantuchova với tỉ số sít sao 6-5(8/6). 

Chuỗi thắng lợi ấn tượng của Indian Aces chưa chịu dừng lại bởi ở trận đôi nam Monfils kết hợp cùng Bopanna xuất sắc khuất phục cặp Soares/ Hewitt 6-3. Lượt trận đơn nam cuối cùng vừa kết thúc cách đây ít phút Monfils để thua 4-8 trước Berdych nhưng kết quả này không ảnh hưởng nhiều đến thành tích dẫn trước của Indian Aces.

Sau 5 lượt trận, Indian Aces vượt qua Singapore với tỉ số 28-24 và có khởi đầu không thể hoàn hảo hơn ở tuần thi đấu cuối cùng.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục