Ivanovic để thua Garcia lần thứ 3 liên tiếp

14:04 Thứ năm 23/04/2015

Có lẽ “kiều nữ Serbia” Ana Ivanovic đã tìm được cho mình một “khắc tinh của cuộc đời”. Tay vợt hạng 6 thế giới vừa mới để thua tay vợt trẻ người Pháp Caroline Garcia (hạng 29 WTA, năm nay mới 21 tuổi) với điểm số 6/7 (6-8), 4/6 ngay ở vòng đấu đầu tiên của Porsche Grand Prix 2015.

Đáng chú ý là, với Ivanovic, đây là lần thứ 3 liên tiếp trong mùa giải năm nay, cô thúc thủ trước tay vợt nhỏ hơn mình 6 tuổi. Trước đó, Ana lần lượt để thua Garcia ở điểm số 1/6 và 4/6 ở bán kết Monterrey Opeb và 2/6, 7/5, 2/6 ở vòng 32 Indian Wells.

Ana cho biết: “Đây là một trận đấu rất khó khăn, một trận đấu vòng 1 rất khó khăn. Tất cả chúng ta đều biết đây là một giải đấu khó khăn, nhưng tôi nghĩ rằng, có lẽ một đối thủ vòng 1 khác có thể sẽ là tốt hơn đối với tôi. Tôi cảm thấy đây là một trận đấu tươi mới dù rằng chúng tôi đã gặp nhau khá nhiều lần trong năm nay, tôi cảm thấy có chút khác biệt, không phải là hồi tưởng quá khứ vì nên nhớ đây là mặt sân đất nện. Nhưng không bao giờ là hay ho khi thi đấu với một đối thủ như vậy ngay ở vòng đấu đầu tiên. Đôi khi, bạn cần phải làm việc với bản thân mình ở trong giải đấu”.

Ana Ivanovic

Thất bại của Ana đã đến ngay khi cô vừa xuất hiện trên trang bìa của tờ tạp chí nổi tiếng Harper's Bazaar số tháng 5. Đây là tờ tạp chí thời trang dành cho phụ nữ có tuổi đời gần 150 năm nổi tiếng với việc cung cấp những cái nhìn tinh tế vào thế giới thời trang, làm đẹp và văn hóa nhạc pop. Tạp chí xuất hiện lần đầu tiên ở Serbia hồi năm ngoái và hiện đã được xuất bản ra 31 quốc gia. Việc Ana xuất hiện trên trang bìa tạp chí này là một sự tự hào, nhưng giá mà cô giành chiến thắng trong trận đấu với Garcia, mọi thứ sẽ hoàn hảo hơn…

Các kết quả khác:

_Garbine Muguruza (Tây Ban Nha) – Barbora Strycova (CH Séc) 6/1, 6/4

_Lucie Safarova (CH Séc) – Kateryna Bondarenko (Ucraina) 7/6 (10-8), 6/4

_Madison Brengle (Mỹ) – Alberta Brianti (Italia) 6/4, 6/4

_Carina Witthoeft (Đức) – Mona Barthel (Đức) 7/5, 6/3

Đỗ Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục