Ivan Gazidis muốn tái hợp "người cũ" tại AC Milan

06:52 Thứ bảy 11/05/2019

TinTheThao.com.vnRossoneri cần một cuộc cải tổ mạnh mẽ ở mùa hè này dù cho có giành được vé dự Champions League hay không.

BLĐ AC Milan sẽ phải tìm kiếm một hoặc hai cái tên ở hàng phòng ngự để thay thế cho Ignazio Abate, người không được gia hạn hợp đồng sau khi mùa giải này khép lại. Ở trung tâm hàng phòng ngự, tương lai của Cristian Zapata vẫn chưa chắc chắn trong khi Caldara sẽ vắng mặt trong giai đoạn đầu của mùa giải 2019/2020 vì chấn thương. 

Ivan Gazidis muốn tái hợp

Chung kết Europa League với Arsenal có thể là trận đấu cuối cùng của Mustafi cho "Pháo thủ".

Theo Tuttosport đưa tin, đội bóng đã đưa vào tầm ngắm Shkodran Mustafi, một cái tên còn mới mẻ với Milan nhưng không quá xa lạ với bóng đá Ý khi anh đã có hai năm chơi bóng cho Sampdoria (2012-2014) trước khi anh chuyển đến Valencia và Arsenal. Dù vừa giành quyền dự chung kết Europa League cùng Arsenal nhưng nhà vô địch thế giới 2014 đang có một mùa giải thất vọng cho "Pháo thủ". Khả năng BLĐ đội bóng nước Anh nói lời chia tay cầu thủ này là rất cao.

Arsenal đã bỏ ra 41 triệu euro để đưa Mustafi về với Arsenal từ Valencia. Tuy nhiên, giới chuyên môn ở Ý đánh giá đội bóng thành London hoàn toàn vui vẻ để anh ra đi với giá 20 triệu euro. Rossoneri đang cân nhắc nghiêm túc trường hợp của cầu thủ người Đức vì đáp ứng được những tiêu chí: độ tuổi sung mãn (27), từng chơi bóng ở Ý và có thời gian làm việc cùng giám đốc điều hành Ivan Gazidis. 

Lê Dũng | 06:25 11/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục