ITALIA triệu tập đội hình: Tiếc cho Gabbiadini; Thủ môn trẻ Serie B lần đầu lên tuyển

21:48 Thứ hai 20/03/2017

TinTheThao.com.vnHLV đội tuyển Italia Giampiero Ventura đã điền nhiều cái tên lạ vào danh sách triệu tập mới đây của ông.

Để chuẩn bị cho hai trận đấu với Albania và Hà Lan, BHL Italia đã công bố danh sách 27 cầu thủ được triệu tập. Những cái tên quen thuộc như Buffon, Bonucci, De Rossi, Verratti,... đều có tên trong danh sách trên

Hai sự vắng mặt đáng tiếc của đội tuyển Italia là Chiellini và Marchisio. Cả hai cầu thủ Juventus đều đang gặp những vấn đề liên quan đến chấn thương. Không dừng lại ở đó, Azzurri tiếp tục phải chịu thêm tổn thất. Theo thông tin mới đây, hai cầu thủ có tên trong danh sách triệu tập là Gabbiadini và Bernardeschi đều không thể lên tuyển vì chấn thương. 

 - Bóng Đá

 Gabbiadini chấn thương.

Đây là điều đáng tiếc cho tiền đạo Gabbiadini. Sau khi chuyển đến Southampton cuối tháng Một, anh đang có phong độ cao với 6 bàn thắng trong 4 trận. Tuy nhiên, anh đã bị căng cơ trong trận đấu với Tottenham và bỏ lỡ cơ hội lên tuyển. Cần phải biết rằng, sau 2 năm, Gabbiadini mới lại được gọi lên Azzurri.

Ngay lập tức, tiền đạo Petagna của Atalanta được triệu tập thay thế. Đây là lần đầu tiên Petagna được gọi lên tuyển. Cùng với anh, 4 cầu thủ khác cũng có lần đầu tiên của mình là thủ môn Alex Meret (Spal), hậu vệ D’Ambrosio (Inter), hậu vệ Spinazzola (Atalanta) và tiền vệ Verdi (Bologna).

 - Bóng Đá

  Dù vậy, Italia vẫn có được những cầu thủ trụ cột ở các tuyến.

Đáng nói hơn, Meret là thủ thành đang bắt tại Serie B. Năm nay anh 20 tuổi và đang thi trong màu áo CLB Spal theo hợp đồng cho mượn. Phong độ xuất sắc của Meret với 8 trận giữ sạch lưới đang giúp Spal đứng đầu Serie B và có cơ hội lớn lên hạng mùa sau.

Như vậy, từ 27 cầu thủ ban đầu, hiện tại Italia chỉ còn 26 cái tên. Đội bóng của Ventura sẽ gặp Albania tại vòng loại World Cup 2018 vào rạng sáng ngày 25/03 trên sân nhà. Sau đó 4 ngày, họ sẽ di chuyển sang thủ đô Amsterdam để thi đấu giao hữu với đội tuyển Hà Lan. Italia đang đứng thứ nhì tại bảng G và có cùng 10 điểm với đội dẫn đầu Tây Ban Nha.

Danh sách ban đầu

Thủ môn: Gianluigi Buffon (Juventus), Gianluigi Donnarumma (Milan), Alex Meret (Spal)

Hậu vệ: Davide Astori (Fiorentina), Andrea Barzagli (Juventus), Leonardo Bonucci (Juventus), Matteo Darmian (Manchester United), Danilo D’Ambrosio (Inter), Mattia De Sciglio (Milan), Alessio Romagnoli (Milan), Daniele Rugani (Juventus), Leonardo Spinazzola (Atalanta), Davide Zappacosta (Torino)

Tiền vệ: Daniele De Rossi (Roma), Roberto Gagliardini (Inter), Marco Parolo (Lazio), Marco Verratti (Paris Saint Germain), Federico Bernardeschi (Fiorentina), Antonio Candreva (Inter), Lorenzo Insigne (Napoli), Matteo Politano (Sassuolo), Nicola Sansone (Villarreal), Simone Verdi (Bologna)

Tiền đạo: Andrea Belotti (Torino), Eder Citadin Martins (Inter), Manolo Gabbiadini (Southampton), Ciro Immobile (Lazio)

Chấn thương: Manolo Gabbiadini (Southampton), Federico Bernardeschi (Fiorentina).

Thay thế: Andrea Petagna (Atalanta)

Video: Trận hòa 1-1 trước Tây Ban Nha của Italia tại vòng loại World Cup 2018

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 21:20 20/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục