Italia thắng đậm với 8 bàn, Hà Lan tìm lại nụ cười

08:07 Thứ năm 01/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNhững lượt trận khởi động đầu tiên trước thềm vòng loại World Cup sắp tới đã khép lại mà không có nhiều bất ngờ.

Trong loạt trận này, màn 'làm nóng' của Italia và Hà Lan có lẽ là điều mà NHM quan tâm nhất vào thời điểm này. Với Italia, do nhiều trụ cột (đa số của Juventus) vẫn đang thi đấu cho CLB tại Champions League, nên lần triệu tập này HLV Ventura chỉ cho gọi những cầu thủ trẻ để thử nghiệm.

Hà Lan thắng nhẹ, Italia thắng đậm trong loạt trận giao hữu - Bóng Đá

 

Cụ thể vào ngày hôm qua, trong đội hình thi đấu của Italia có tới 9 cái tên lần đầu góp mặt với độ tuổi trung bình là 22, đã có màn hủy diệt không thương tiếc đối với San Marino. Đã có 8 bàn thắng được ghi cho các Azzurri trẻ. Những cầu thủ ghi bàn trong thắng lợi 8-0 của Italia lần lượt là Marco Ferrari, Andrea Petagna, Mattia Caldara, Matteo Politano và một bàn từ pha đốt lưới nhà của Giovanni Bonini.

Trong khi đó với Hà Làn, tuy không có sự chỉ đạo của tân HLV Dick Advocaat (bận chuẩn bị cho trận đấu tại cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ với Fenerbahce), nhưng á quân World Cup 2010 vẫn có được một trận đấu dễ dàng trước Morocco.

Với các bàn thắng của Quincy Promes và Vincent Janssen, Lốc Da Cam đã có thắng lợi 2-1 nhẹ nhàng trước đối thủ (Mbark Boussoufa ghi bàn bàn gỡ cho Morocco).

Video chiến thắng 8-0 của Italia trước San Marino

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:05 01/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục