Italia sẽ đối đầu với Hà Lan bằng một đội hình siêu trẻ

09:52 Thứ hai 27/03/2017

TinTheThao.com.vnGiampiero Ventura sẽ sử dụng một đội hình rất mới và trẻ trung trong cuộc đối đầu với tuyển Hà Lan vào giữa tuần này.

Leonardo Bonucci sẽ là cầu thủ có thâm niên nhất của tuyển Italia trong trận đấu giao hữu với Hà Lan lần này, và nhiều khả năng trung vệ 29 tuổi đang chơi trong màu áo Juventus cũng sẽ là người đảm nhận vai trò đội trưởng của Azzurri.

Italia sẽ đối đầu với Hà Lan bằng một đội hình siêu trẻ - Bóng Đá

 

Theo truyền thông Italia cho biết, sơ đồ chiến thuật mà HLV Giampiero Ventura sẽ sử dụng trong trận đấu sắp tới đây nhiều khả năng sẽ là 3-5-2, trong đó người bắt chính trong khung gỗ sẽ là Donnarumma, thủ thành năm nay chỉ mới 18 tuổi.

2 cầu thủ sẽ đảm nhận vai trò hỗ trợ Bonucci trong công tác phòng ngự đó sẽ là Daniele Rugani và Alessio Romagnoli. Trong khi đó Matteo Darmian và Davide Zappacosta sẽ là những cầu thủ thi đấu ở 2 bên hành lang cánh.

Người chơi cao nhất trong sơ đồ chiến thuật của Azzurri trận này nhiều khả năng sẽ là Andrea Petagna, tiền đạo đang thi đấu trong màu áo của Atalanta. Chân sút 21 tuổi này đều đã được HLV Ventura sử dụng ở vị trí trung phong cắm trong cả 2 buổi tập gần đây nhất của đội tuyển.

Bên phía Hà Làn, không lâu sau khi đón nhận thất bại 0-2 trước Bulgaria, liên đoàn bóng đá nước này đã chính thức thông báo sa thải HLV Danny Blind và hiện vẫn chưa rõ ai sẽ là người phụ trách dẫn dắt đội bóng trận đấu tới.

Video tài năng của Leonardo Bonucci

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:25 27/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục