"Italia đã có thể ghi 8 bàn"

09:16 Chủ nhật 13/11/2016

TinTheThao.com.vnDù đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Liechtenstein để bám sát Tây Ban Nha trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018, nhưng HLV Giampiero Ventura vẫn tỏ ra không hài lòng.

ventura-cropped_1ai045fwp9ohj1j7nns1jp6q3x

 Giampiero Ventura trong trận đấu tối qua. Ảnh: Internet.

Đêm qua, Italia đã có chiến thắng 4 sao trước Liechtenstein nhờ các bàn thắng của Andrea Belotti (2 bàn), Ciro Immobile và Antonio Candreva. Tuy nhiên việc họ vẫn còn xếp sau Tây Ban Nha vì hiệu số bàn thắng-bại khiến huấn luyện viên Giampiero Ventura tỏ ra sốt ruột về hàng công.

"Các kết quả của các trận đấu khác đã cho thấy sự thất vọng của tôi," chiến lược gia này chia sẻ với báo chí sau trận. "Nếu chúng tôi ngừng đếm (tỷ số) và tiếp tục chơi bóng, cơ hội và số bàn thắng sẽ tăng lên. Nhưng như tôi đã lập đi lập lại trước đó, điều quan trọng là chiến thắng. Tôi hài lòng với màn trình diễn."

Ở bảng G vòng loại World Cup 2018 cho tới lúc này, sau khi Tây Ban Nha đánh bại Macedonia 4-0 trên sân nhà, đội bóng xứ Bò tót đã vươn lên dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. "Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ, ghi nhiều bàn thắng khá ổn và cần tiếp tục điều đó," chiến lược gia này khẳng định.

Video trận thắng của Italia trước Liechtenstein:

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:08 13/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục