'Ít nhất Milan đã chơi ngang cơ Juventus'

14:27 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV của AC Milan có lý do để hài lòng sau trận thua tối thiểu Juventus.

Ở Serie A hiện tại, Juventus chính là đội bóng duy nhất còn giữ được thành tích bất bại, họ thắng 10 và hòa 2, đang giữ ngôi đầu BXH với 32 điểm. Trong khi đó, AC Milan vẫn chưa thể thoát khỏi giai đoạn mở đầu mùa giải bết bát, đã rơi xuống vị trí thứ 14 trên BXH.

Dù vậy trong trận đối đầu trực tiếp đêm qua, ông lớn thành Milan vẫn có một màn trình diễn ấn tượng trên đất Turin. Họ kiểm soát bóng gần ngang bằng Juventus (46%-54%), có cùng 13 pha dứt điểm với đội chủ nhà, thậm chí còn sút chính xác hơn với 7 pha dứt điểm đi trúng đích.

Pioli: 'Milan on a par with Juve' - Bóng Đá

AC Milan chưa có nhiều chuyển biến dưới thời Pioli.

Cuối cùng, AC Milan vẫn phải nhận thất bại khi cầu thủ vào sân thay người Paulo Dybala rực sáng ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Nhưng HLV Stefano Pioli vẫn hài lòng với thế trận của CLB mình: "Ít nhất chúng tôi đã chơi ngang cơ với đối thủ của mình, nhưng nếu không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng, bạn sẽ phải trả giá."

"Chúng tôi vẫn đang cố gắng luyện tập và phát triển từng ngày. Thứ hạng hiện tại không hề xứng đáng với đẳng cấp của Milan. Điều đó khiến chúng tôi phải nghĩ ngợi và cố gắng tập trung ở mọi trận đấu."

Sau đợt cầu thủ hội quân cùng tuyển quốc gia, AC Milan sẽ phải tiếp tục đối đầu một đối thủ khó nhằn khác là Napoli.

Thành tích ghi bàn ấn tượng của Dybala trước Milan: 

Hoài Thu | 13:30 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục