Ít nhất 8 sao chạy cánh nằm trong danh sách mục tiêu của Barca

14:42 Thứ ba 13/06/2017

TinTheThao.com.vnOusmane Dembele là cái tên mới nhất lọt vào danh sách mục tiêu của Robert Fernandez, giám đốc kỹ thuật tại Barcelona.

Đây sẽ tiếp tục là một mùa Hè bận rộn với Gã khổng lồ xứ Catalan khi vẫn còn khá khá những vấn đề trong đội hình mà Barca cần tìm ra giải pháp ngay lập tức để có thể bước vào mùa giải tới trong điều kiện tốt nhất. Chính sách chuyển nhượng sai lầm của Barca, mà chủ yếu được lên kế hoạch bởi Robert Fernandez là một trong những lý do khiến đội bóng không thể viết tiếp những thành công rực rỡ ở 2 mùa giải vừa qua. Giờ đây, vị giám đốc kỹ thuật này đang loay hoay tìm cách sửa chữa những sai lầm đó.

Ít nhất 8 sao chạy cánh nằm trong danh sách mục tiêu của Barca - Bóng Đá

 

Tờ AS cho hay, trong công cuộc săn tìm một chuyên gia chạy cánh hàng đầu, Robert Fernandez đã nhắm tới ít nhất 8 ngôi sao đang chơi tại nhiều giải đấu khác nhau ở Châu Âu. Gerard Deulofeu, cái tên không còn xa lạ với các CĐV Barcelona là mục tiêu số 1 và có lẽ sẽ trở thành sự nuối tiếc lớn nhất của ban lãnh đạo Barca nếu họ không thể thuyết phục anh trở lại sau ngày 30 tháng 6 tới đây. Barca không quên đính kèm điều khoản mua lại với giá 12 triệu euro sau khi bán đứt Deulofeu cho Everton, tuy nhiên để có thể mua lại, họ cũng cần sự chấp thuận của cầu thủ, điều đang được đánh giá là khó có thể xảy ra. Deulofeu sẽ chỉ gật đầu nếu Barca đảm bảo một vị trí thường xuyên trong đội hình chính. Ngôi sao sinh năm 1994 muốn được trao cơ hội với hy vọng kiếm được một suất trong đội hình ĐT Tây Ban Nha tại kỳ World Cup 2018.

Ousmena Dembele là cái tên mới nhất và cũng là cái tên mà ngài giám đốc rất yêu thích. Thực chất, mùa giải năm ngoái, Barca cũng được cho là đã đánh tiếng với Dembele, nhưng cầu thủ sinh năm 1997 khi ấy đã chọn Borussia Dortmund bởi một lý do không khó hiểu, đó là được trao nhiều cơ hội thi đấu hơn. Những tưởng Robert Fernandez và các cộng sự đã bỏ cuộc trong thương vụ này, nhưng những màn trình diễn xuất sắc của Dembele tại Dortmund một lần nữa khiến ‘ban tuyển trạch’ của Blaugrana thèm khát sự phục vụ của anh.

Ngoài Dembele, Douglas Costa cũng là một mục tiêu khác đến từ Bundesluga. Barcelona được cho là đã sắp xếp một cuộc gặp gỡ với người đại diện của ngôi sao đang khoác áo Bayern Munich. Tuy nhiên, kết quả của cuộc trò chuyện vẫn chưa được đề cập tới.

Ít nhất 8 sao chạy cánh nằm trong danh sách mục tiêu của Barca - Bóng Đá

 

Philippe Coutinho là cái tên nổi bật tiếp theo trong danh sách của Fernandez. Ngôi sao đang nằm trong biên chế Liverpool được biết đến là một trong những mục tiêu lâu dài của Barcelona. Tuy nhiên, vừa qua, chân sút người Brazil đã lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool ít nhất là trong tương lai gần. Do đó, khả năng Barca có được chữ ký của Coutinho trong một sớm một điều là không thể. Một cái tên khác cũng đến từ giải Ngoại hạng là Riyad Mahrez, cầu thủ từng tỏa sáng rực rỡ trên con đường viết nên câu chuyện cổ tích ở mùa giải năm ngoái của Leicester City.

Được biết, Mahrez đã chủ động đánh tiếng với Barca, tuy nhiên, nhà cựu vương Châu Âu đề nghị cầu thủ hãy giữ bình tĩnh và đợi họ hoàn thành mục tiêu cấp bách nhất lúc này. Cuối cùng, Vitolo (Sevilla), Gelson Martin (Sporting Lisbon) và Ismaila Sarr (Metz) cũng rất có thể sẽ cập bến Camp Nou trong tương lai gần.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 16:00 13/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục