Ít nhất 6 cái tên phải rời Barcelona Hè này

08:05 Thứ năm 28/05/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona đã sẵn sàng cho quá trình thanh lọc lực lượng vào mùa Hè năm nay.

 

Lối đá của Barcelona

Gã khổng lồ Tây Ban Nha đang cố gắng mang về các mục tiêu chuyển nhượng như chân sút Lautaro Martinez của Inter Milan khi cầu thủ này gây ấn tượng với 16 bàn thắng sau 31 trận mùa này.  Nhưng họ sẽ cần một số tiền không hề nhỏ vì tiền đạo người Argentina có khả năng sẽ tiêu tốn một khoản phí lên tới 111 triệu euro.

Và nguồn tin từ Tây Ban Nha, Mundo Deportivo đã xác nhận rằng, Barcelona đã lên sẵn kế hoạch tống khứ ít nhất 6 cầu thủ khỏi sân Nou Camp vào mùa Hè năm nay để gây quỹ chiêu mộ Lautaro Martinez.

Trong đó, Arturo Vidal - cầu thủ đang bước vào mùa giải thứ hai với Barcelona, có thể chuyển tới San Siro như một phần của thỏa thuận trao đổi Martinez. Tiền vệ người Chile đã có mặt trong đội hình 36 lần mùa này - nhưng điều đó sẽ không ngăn được Vidal được xem xét rời CLB.

Và thêm một cái tên có tương lai mờ mịt tại Barcelona là Nelson Semedo, vốn được đồn đoán sẽ chuyển đến Juventus. Ngoài ra bộ đôi Junior Firpo và Jean-Clair Todibo có thể gia nhập Everton.

Rafinha là một tài năng của lò La Masia nhưng không thể phát triển thêm và đang được cho mượn ở Celta Vigo. Moussa Wague cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Nếu không có gì bất ngờ, cả 2 cũng sẽ phải khăn gói rời khỏi Camp Nou.

Cuối cùng, Philippe Coutinho đang rục rịch tìm kiếm bến đỗ mới và Premier League có thể là tương lai của ngôi sao người Brazil.

Barcelona ready to sell six players as Premier League clubs circle transfer targets - Bóng Đá

 Vidal có thể chia tay Barcelona.

Tiểu Lam | 07:21 28/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục