Ít được tin dùng, sao Dortmund khẳng định đấu tranh đến cùng trên ĐTQG

17:15 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Borussia Dortmund vừa lên tiếng khẳng định đấu tranh về suất thi đấu trên ĐTQG.

Đội tuyển Đức vừa giành chiến thắng nhẹ nhàng 4-0 trước Belarus. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Joachim Low chính thức giành suất tham dự EURO 2020. Ít ra đến lúc này, kế hoạch trẻ hóa đội hình mà tuyển Đức nhắm đến đã cho thấy chút thành quả.

Bộ khung hiện tại của cựu vương thế giới sẽ bao gồm các trụ cột lớn tuổi nhưng dày dặn kinh nghiệm đi kèm những sao trẻ. Kai Havertz cùng Serge Gnabry trong thời gian qua là 2 cầu thủ trẻ tiêu biểu nhất được điền tên vào đội hình xuất phát. Tuy nhiên, điều đó trái ngược hoàn toàn với Julian Brandt.

Về tài năng, Brandt chẳng hề thua kém so với 2 người đồng đội. Song, cầu thủ thuộc biên chế Dortmund ít được Low tin dùng ngay từ đầu. Tân binh ở sân Signal Iduna Park thường chỉ được tung vào sân từ ghế dự bị.

Julian Brandt: 'I'll get my chance, and I want to take it' - Bóng Đá

 Brandt kiên nhẫn chờ đợi cơ hội trên ĐTQG.

Mới đây, khi đề cập đến vấn đề này, Brandt không những không quan tâm mà anh còn muốn đấu tranh để giành suất thi đấu. Trên Ruhr Nachrichten, ngôi sao 23 tuổi phát biểu:

"Tôi cảm thấy bản thân đang rất tốt ở ĐTQG. Tôi sẽ nắm bắt cơ hội của mình và giành lấy điều đó. Chúng tôi có rất nhiều những cầu thủ tấn công đẳng cấp, chất lượng. Chính vì vậy nên đôi khi, điều đó chẳng dễ dàng gì và bạn phải kìm nén cái tôi một chút để chờ cơ hội thi đấu."

Video Lewandowski phá kỷ lục ghi bàn Bundesliga:

Lữ Phong | 16:30 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục