Istanbul Open: Aljaz Bedene ngậm đắng trước "máy giao bóng" Raonic

09:46 Thứ năm 04/05/2017

TinTheThao.com.vnDù rất nỗ lực nhưng tay vợt hạng 4 của Anh Quốc vẫn không thể tạo nên bất ngờ trước hạt giống số 1 của Istanbul Open.

Trận đấu với Aljaz Bedene ở vòng 2 Istanbul Open đánh dấu sự trở lại của Milos Raonic sau gần 6 tuần vắng bóng vì chấn thương gân kheo. Tay vợt người Canada sớm nhận gáo nước lạnh khi để Bedene vươn lên dẫn trước sau thất bại 5-7 ở loạt tie-break.

aljaz-bedene

Aljaz Bedene ngậm đắng trước "máy giao bóng" Raonic. Ảnh: Sky Sports.

Tuy nhiên, hạt giống số 1 ở Istanbul đã chứng tỏ sức mạnh khi 2 lần bẻ break thành công và sớm kết thúc set 2 với thắng lợi 6-3.

Bước sang set đấu quyết định, cả hai tay vợt đều không mắc bất kỳ sai lầm trong game cầm giao bóng, buộc trận đấu phải định đoạt qua loạt tie-break. Ở loạt tie-break cân não, Raonic sớm vươn lên dẫn trước 2-0 để rồi khép lại set 3 với thắng lợi 7-3.

Thắng lợi chung cuộc với tỷ số 6-7 (5-7) 6-3 7-6 (7-3) sau hơn 2 tiếng rưỡi đồng hồ giúp tay vợt hạng 6 thế giới ghi tên vào vòng tứ kết Istanbul Open. Ở tứ kết, Raonic sẽ đối đầu với Bernard Tomic. Được biết, "cỗ máy giao bóng" sở hữu thành tích toàn thắng sau 4 lần đụng độ với tay vợt người Australia.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:21 04/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục