Israel Adesanya phản pháo chỉ trích xem thường của Gastelum

13:46 Thứ bảy 13/04/2019

Israel Adesanya đáp trả những lời chỉ trích của Kelvin Gastelum rằng ông đã không thi đấu với các ứng cử viên hàng đầu.

Phải mất rất nhiều để tay đấm hạng trung UFC Israel Adesanya có thể tăng thứ hạng UFC chỉ trong vòng một năm và nhận suất tranh danh hiệu vô địch.

Adesanya sẽ đối mặt với Kelvin Gastelum cho chiếc đai vô địch UFC hạng trung tạm thời vào cuối tuần này tại UFC 236, nhưng Gastelum đặt câu hỏi liệu Adesanya có thực sự vượt qua thử thách và chiến đấu để chuẩn bị cho cuộc chiến tầm cỡ này.

Adesanya gần đây đã đánh bại huyền thoại MMA Anderson Silva tại UFC 234, nhưng cựu vô địch kickboxing đã không thể giành một chiến thắng KO.

ufc

 

Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn với MMA Fighting, Adesanya đã trả lời bằng cách nhấn mạnh rằng chiến tích của Gastelum tràn ngập chiến thắng trước các đối thủ lớn tuổi hơn như Michael Bisping và Vitor Belfort.

“Vì vậy, một người dùng Instagram đã chỉ ra cho tôi rằng mọi người đều nói: ‘Ồ, tôi đã chiến đấu với một Anderson già’. Anderson đã đánh bại rất nhiều đối thủ [Gastelum] khi còn trẻ. Adesanya cho biết hôm thứ 4 tại buổi tập luyện mở UFC, Gastelum đã chiến đấu với Belfort khi anh đã đứng tuổi, “’Jacare’ khi anh ta già, Bisping khi anh ta già, (Nate) Marquest khi anh ta già,…” và danh sách này tiếp tục. Vì vậy, tôi không biết tại sao mọi người không xem xét về điều đó. Giống như những kẻ mà anh đã hạ gục, họ theo nghĩa đen đang [che đậy] và bị tấn công. Anderson là một loại quái vật khác, vì vậy đó là lý do tại sao anh ta luôn sẵn sàng. Tôi cảm thấy anh ấy sẽ khó khăn hơn vìvấn đề thể chất và đây cũng là một cuộc chiến khá khó khăn để đối phó với Kelvin.”

ufc-2

 

Bất chấp những lời chỉ trích, Adesanya vẫn rất tôn trọng Gastelum và mong chờ một cuộc chiến với người chiến thắng The Ultimate Fighter 17 tại UFC 236.

“Anh ấy không sợ hãi, anh ấy rất nguy hiểm, và đó là điều khiến tôi phấn khích về anh ấy, anh ấy nói. Tôi nhận được một – Người Mexico được biết đến với tinh thần chiến binh của họ. Anh ấy có phong cách MMA của Mexico. Vì vậy, tôi đang tìm cách đặt anh ta vào một cổ phần.”

Đinh Linh | 12:36 13/04/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục