“Isco và Paulo Dybala có thể đổi chỗ cho nhau”

17:20 Thứ tư 20/02/2019

Mặc dù kì chuyển nhượng mùa Hè chưa mở cửa, nhưng tương lai của Paulo Dybala đang trở thành đề tài nóng hổi. Mới đây, cựu HLV Fabio Capello đã đưa ra quan điểm của mình.

Kể từ khi Cristiano Ronaldo cập bến Allianz Stadium, tương lai của Paulo Dybala liên tục được đặt dấu hỏi. Sự xuất hiện của siêu sao người Bồ Đào Nha đã khiến cựu cầu thủ Palermo phải thay đổi vị trí thi đấu và điều này khiến anh không cảm thấy hài lòng. Tính đến thời điểm hiện tại, Dybala mới chỉ có 3 bàn thắng tại Serie A, thành tích quá ít ỏi so với chính anh trong mùa giải trước.

 - Bóng Đá

 Dybala và Isco có thể đổi chỗ cho nhau?

Mặc dù mới đây, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã khẳng định tương lai của Paulo Dybala là ở Juventus, nhưng điều ấy không thể ngăn cản những tin đồn về việc anh rời Allianz Stadium liên tiếp xuất hiện. Theo cựu HLV Fabio Capello, ông tin rằng tiền đạo người Argentina sẽ chuyển sang đội bóng mới. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, chiến lược gia người Italia đã cho biết quan điểm của mình.

"Juventus sẽ chơi bóng ở Madrid và ở Madrid có một vấn đề mang tên Isco. Juve đã cố gắng trấn an tinh thần Dybala và giúp anh ta cải thiện. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng thỏa thuận hoán đổi Dybala-Isco hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo ý kiến của tôi, đó là một điều có thể và là 1 lựa chọn thú vị cho cả 2 câu lạc bộ. Điều duy nhất Dybala cần làm lúc này là tập trung ghi bàn vào lưới Atletico. Cậu ấy cần một màn trình diễn xuất sắc và sau đó chúng ta sẽ xem liệu cậu ấy có khả năng chơi trong hệ thống chiến thuật này ở các trận đấu lớn hay không.”

Juventus sẽ chạm trán Atletico Madrid tại Wanda Metropolitano tối nay. Với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, Bianconeri đang rất khát khao chinh phục danh hiệu UEFA Champions League và đây sẽ là thử thách lớn đầu tiên của họ trên hành trình tiến đến ngôi vương.

Faro | 16:25 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục