Isco từng 'cực phũ' với Tottenham

15:45 Thứ năm 15/09/2016

TinTheThao.com.vnHơn 1 lần ngôi sao người Tây Ban Nha thẳng thừng từ chối lời mời gọi của đội bóng nước Anh mà không cần đến thời gian suy nghĩ.

isco1

 Isco đang 'vật lộn' với tương lai ở Real Madrid. Ảnh: Internet

Isco ra nhập Real Madrid từ Malaga hồi năm 2013 và kể từ đó đến nay, ngôi sao 24 tuổi đã gặp vô vàn khó khăn trong việc cạnh tranh cho một suất đá chính bởi dường như anh không giữ được phong độ vốn có kể từ khi chuyển sang khoác áo Kền kền trắng. Tương lai của Isco là một trong những chủ đề được báo giới đem ra mổ xẻ nhiều nhất thời gian qua. Nhưng sau tất cả, người ta vẫn đang được thấy anh trong màu áo của Los Blancos. Có lẽ, Isco muốn có thêm thời gian để khẳng định giá trị của bản thân tại đây.

Mùa Hè vừa qua, dĩ nhiên Isco là một trong những cái tên được chú ý nhất trên thị trường chuyển nhượng. Tottenham là đội bóng đã và đang rất khao khát có được sự phục vụ của cầu thủ người Tây Ban Nha. Nhưng hết lần này đến lần khác, lời đề nghị của họ bị thẳng thừng từ chối. Thậm chí, tờ AS còn cho hay Isco không cần đến lần suy nghĩ thứ 2 cho quyết định của mình.

AS cũng cho biết thêm, Real Madrid hiện tại vẫn đang ‘mở lòng’ trước những lời đề nghị dành cho Isco, thậm chí, nhiều cái tên trong ban lãnh đạo của câu lạc bộ khẳng định họ không chắc chắn về việc có nên tiếp tục giữ tiền vệ 24 tuổi tại Bernabeu hay không.  Mùa trước, Isco chỉ ra sân đúng 21 lần tại La Liga và nhiều chuyên gia dự đoán rằng con số ấy sẽ còn giảm xuống ở mùa giải năm nay với sự nổi lên của cái tên Marco Asensio.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục