Isco: "Tôi không nói chuyện với Ronaldo nữa sau hat-trick vào lưới TBN"

06:00 Thứ tư 20/06/2018 | 2

TinTheThao.com.vnSiêu sao Bồ Đào Nha đã có màn trình diễn tuyệt vời ở trận ra quân, và điều đó đang khiến một cầu thủ Tây Ban Nha tỏ vẻ không hài lòng.

Tiền vệ Isco, người đang là đồng đội của Cristiano Ronaldo tại Real Madrid đã tuyên bố rằng anh sẽ "không nói chuyện với Ronaldo thêm lần nữa" sau khi chứng kiến siêu sao 33 tuổi nã vào lưới đội bóng của anh đến 3 bàn.

Trận derby bán đảo Iberia giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha được dự kiến sẽ rất hấp dẫn, và thực tế cuộc chám trán này đã không làm người hâm mộ thất vọng khi có đến 6 bàn thắng được ghi, chia đều cho cả hai đội. Đặc biệt, ngôi sao toả sáng như thường lệ vẫn là Cristiano Ronaldo.

Isco:

 Ronaldo đã làm Isco khó chịu vì "dám" ghi 3 bàn vào lưới Tây Ban Nha.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha tỏ ra là một cái gai trong mắt những đồng đội tại đội bóng hoàng gia nhưng ở bên kia chiến tuyến, Ronaldo ghi một cú hattrick thứ 51 của sự nghiệp và cũng là hattick thứ 51 của World Cup, trong đó có một cú đá phạt siêu đẳng ở những phút cuối trận

Tây Ban Nha đã hoàn toàn nhận thức được mối đe dọa có thể bị gây ra bởi đương kim quả bóng vàng thế giới nhưng họ vẫn không ngăn cản Ronaldo, và diều này đã làm Isco rất thất vọng. 

Isco nói đùa trong một cuộc phỏng vấn về người bạn thân tại Real Madrid rằng: "Đừng nói với tôi về Cristiano! Tôi sẽ không nói chuyện với anh ta thêm nữa sau những gì xảy ra vào ngày hôm trước."

"Anh ấy không hoàn hoàn hảo khi đứng trên chấm đá phạt, nhưng đó lại là một ngày đẹp trời... hai bàn thắng đầu tiên của Ronaldo đã giúp anh ấy tự tin và cuối cùng thì bạn biết điều gì đã xảy ra rồi đấy," Isco chia sẻ.

Isco:

 Isco và Ronaldo là đồng đội thân thiết tại Real Madrid.

Sau trận hoà này, cả hai đội Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha sẽ phải cố gắng hơn nữa để cạnh tranh ngôi đầu bảng, vì họ là những ứng cử viên cho 2 vị trí dẫn đầu, xếp trên Ma-Rốc và Iran.

Ở lượt đấu kế tiếp vào rạng sáng mai (01h00, 21/06 - giờ Việt Nam), Tây Ban Nha sẽ tiếp đón Iran, và Isco tin rằng toàn đội vẫn có tinh thần rất cao dù mới trải qua một trận hoà thất vọng cũng như trước đó là việc huấn luyện viên Julen Lopetegui rời bỏ đội tuyể chẳng đặng đừng.

Isco nói thêm: “Đúng là một tình huống phức tạp đối với chúng tôi, nhưng niềm hy vọng và niềm tin của đội bóng đã vượt xa mọi trở ngại. Tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện sự trưởng thành tuyệt vời để đối phó với những gì đã xảy ra và Tây Ban Nha, quan trọng nhất vẫn đang hiện diện ở giải đấu này."

“Đó là một thách thức tốt đẹp đối với chúng tôi khi chạm trán ran và TBN phải thể hiện được vị thế của nhà ĐKVĐ World Cup. Chúng tôi phải sát cánh cùng nhau và tiến về phía trước." Isco chia sẻ.

Isco:

 Isco vẫn tin tưởng TBN sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Isco đã không thể ghi bàn trong trận hòa 3-3 với Bồ Đào Nha, nhưng anh cũng đã để lại ấn tượng với một cú dứt điểm trúng xà ngang và chơi bóng bắt mắt bằng những bước chạy gọn gàng. Trong khi đó, báo chí đã liệt anh vào danh sách những ứng cử viên có thể giành quả bóng vàng World Cup, nhưng anh nói: 

"Chúng tôi vẫn tập trung và chuyện đó không quan trọng bằng việc Tây Ban Nha sẽ giành chiến thắng. Nếu đội bóng làm tốt và chúng tôi đi sâu hơn ở giải đấu thì sẽ dễ dàng hơn để nói về giải thưởng cá nhân đó." Tiền vệ Real Madrid kết luận.

Vũ Quang Toản | 06:30 20/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục