Isco nổi khùng, chỉ trích trọng tài ngay trên sân

22:26 Chủ nhật 19/11/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha tỏ ra vô cùng tức giận sau những quyết định mà anh cho là không công bằng được đưa ra bởi trọng tài chính trong trận derby Madrid.

Ngày hôm qua (18/11), trận cầu tâm điểm vòng 12 La Liga giữa Atletico Madrid và Real Madrid đã diễn ra theo đúng dự đoán với sự quyết liệt được duy trì cho đến những giây cuối cùng. Bàn thắng là điều còn thiếu song những tình huống vào bóng đầy bạo lực hay những quyết định gây tranh cãi là điều có thừa.

Isco nổi giận, chỉ trích trọng tài ngay trên sân - Bóng Đá

 

Trong đó, tờ MARCA mới đây cho hay tiền vệ Isco đã không thể kìm chế được cơn nóng giận với trọng tài chính David Fernandez Borbalan và hướng những lời chỉ trích về phía trọng tài này, cụ thể Isco hét lên trước mặt Borbalan rằng: “Ông cực kỳ tồi tệ”.

Isco cho rằng ông Borbalan đưa ra những quyết định cực kỳ không công bằng khi bỏ qua tất cả những tình huống mà Gabi phạm lỗi với anh, thậm chí ‘ngó lơ’ đã tình huống thủ quân Atletico Madrid ‘tặng’ người đồng hương một cú ra chân đầu bạo lực. Ngay sau đó, Isco đã bị thổi còi vì một tình huống vô thưởng vô phạt. Ngôi sao sinh năm 1992 dùng vai để đỡ trái bóng nhưng trọng tài Borbalan lại ngắt còi vì cho rằng anh đang dùng tay chơi bóng.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 21:45 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục