Isco nhấn chìm đội bóng cũ vào khủng hoảng

05:22 Thứ hai 16/04/2018

Đối đầu với đội bóng cũ Malaga, Isco đã có trận đấu xuất sắc khi ghi một bàn và kiến tạo một bàn, qua đó "vùi" sâu đội bóng này ở dưới đáy bảng xếp hạng.

 - Bóng Đá

 Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid đã uy hiếp khung thành của Malaga. Quả tạt của Lucas Vazquez đập chân một cầu thủ chủ nhà và đi đến đúng tầm sút của Benzema. Tiền đạo người Pháp lập tức tung ra cú đá bằng chân trái, đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc.

 - Bóng Đá

 Đến phút 29, sau nhiều nỗ lực cuối cùng Real Madrid đã có bàn mở tỷ số. Đội bóng Hoàng gia được hưởng đá phạt ở vị trí khá thuận lợi và Isco đã thực hiện cú sút đầy đẳng cấp, đưa đội khách vươn lên dẫn trước.

 - Bóng Đá

 Isco tôn trọng đội bóng cũ của mình.

 - Bóng Đá

Trận đấu sau đó diễn ra khá căng thẳng.  

 - Bóng Đá

 Ngay ở đầu hiệp hai xuất hiện một tình huống gây tranh cãi. Rosales đá vào chân của Asensio khiến tiền vệ Real ngã trong vòng cấm Malaga nhưng trọng tài từ chối cho đội khách được hưởng phạt đền.

 - Bóng Đá

 Đến phút 63, Real Madrid đã có bàn nhân đôi cách biệt. Bộ ba Benzema – Isco – Casemiro phối hợp ăn ý trong vòng cấm.

 - Bóng Đá

 Casemiro là cầu thủ dứt điểm cuối cùng, nâng tỷ số lên 2-0.

 - Bóng Đá

 Đến phút 90+3, Malaga bất ngờ có bàn rút ngắn cách biệt. Jesus Vallejo phá bóng hụt và cơ hội đến với Diego Rolan. Bóng đã chạm tay cầu thủ số 24 của Malaga trước khi anh sút tung lưới Real nhưng trọng tài vẫn không thổi phạt chân sút này. Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

 - Bóng Đá

 Đội hình ra sân.

 - Bóng Đá

Bảng xếp hạng. 

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 04:55 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục