Isco lần đầu đăng ảnh bạn gái mới nổi tiếng

15:03 Thứ ba 21/11/2017

Tiền vệ Real Madrid lần đầu đăng tải ảnh nữ diễn viên xinh đẹp trên trang cá nhân sau rất nhiều đồn đoán trong thời gian qua.

Mới đây, Isco đã đăng ảnh diễn viên Sara Salamo lên trang cá nhân. Điều này đồng nghĩa với việc anh chàng đã công khai bạn gái mới.

 - Bóng Đá

Isco đã đăng ảnh diễn viên Sara Salamo lên trang cá nhân.

Thực tế thông tin tiền vệ Real Madrid và diễn viên đồng hương cặp kè đã xuất hiện được vài tháng. Tuy vậy, đây là lần đầu tiên Isco công khai Sara Salamo như vậy.

 - Bóng Đá

 

Báo chí Tây Ban Nha tuần trước vừa đăng tải hình ảnh nghịch ngợm của Isco và bạn gái. Diễn viên Sara Salamo cho tay vào "chỗ quý" của Isco để trêu đùa khi đi dạo trên phố. Hai người trước đó cũng có những bức hình khá táo bạo.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Hai người trước đó cũng có những bức hình khá táo bạo.

 - Bóng Đá

Sara Salamo năm nay 25 tuổi sinh ở Tinerfena nhưng chuyển tới Madrid sống từ 7 năm nay. Cô là diễn viên chính trong bộ phim "La que se avecina".

 - Bóng Đá

Salamo là một fan cuồng của Atletico, đại kình địch với Real, đội bóng mà Isco đang thi đấu.

Isco và bạn gái Victoria Calderon chia tay từ cuối năm ngoái. Hai người cặp kè từ tháng 9/2013 và có với nhau một cậu con trai. Hiện tại, hai mẹ con Victoria Calderon trở lại Malaga định cư. Sau đó, Isco qua lại với cô nàng diễn viên Carmen Munoz Galindo - khá nổi tiếng tại thủ đô Madrid. Nhưng hai người chia tay chỉ sau vài tháng.

Vẻ gợi cảm của người đẹp Sara Salamo:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 14:33 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục