Isco được chào đón tại Barcelona

23:34 Thứ năm 23/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnJordi Alba khẳng định nếu Isco cập bến Camp Nou, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ rất được chào đón tại đây.

Vài ngày trước, trong một phát biểu của mình, Isco Alarcon đã ngầm ám chỉ việc rời khỏi Real Madrid trong tương lai gần để bảo vệ sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của mình, bởi tại Santiago Bernabeu, cơ hội được ra sân thường xuyên của Isco là vô cùng nhỏ bé. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào huấn luyện viên Zinedine Zidane, người được biết đến với chính sách xoay tua ‘tuyệt đối’ trong khoảng thời gian gần đây.

Isco được chào đón tại Barcelona - Bóng Đá

 Alba trong một sự kiện mới nhất. Ảnh: Sport

Trong một diễn biến khác, trước tương lai bấp bênh của Isco tại đội bóng Hoàng gia, Barcelona là một trong những câu lạc bộ được cho là đã liên hệ với tiền vệ 25 tuổi, bên cạnh sự quan tâm đặc biệt Isco nhận được từ các đội bóng Anh hay Ý. Mặc dù Barca và Real Madrid được biết đến với mối thù không độ trời chung sâu sắc nhất trong làng túc cầu, trong quá khứ có không ít lần 2 câu lạc bộ này bắt tay nhau trên thị trường chuyển nhượng. Do vậy, việc Isco chuyến sang khoác áo Barcelona không phải điều bất khả thi.

Mới đây, hậu vệ Jordi Alba cũng không ngần ngại cho hay Isco sẽ là một trong số những cái tên được chào đón tại Barcelona: “Barca chào đón mọi cầu thủ giỏi. Tôi biết cậu ấy từ ngày còn hơi cho Valencia và tôi đánh giá cậu ấy rất cao. Dẫu vậy, hiện tại chúng tôi nên tập trung vào các cầu thủ mà mình có.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:30 23/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục